elvis-presley-priscilla-presley-settles-will-riley-keough-lisa-marie-2023
LIFESTYLE

อวสานเลือดข้นคนจาง...Priscilla Presley วางมือจากคดีโต้แย้งหาความจริงของพินัยกรรมของลูกสาวที่ล่วงลับ

Priscilla Presley อดีตภรรยาของศิลปินร็อกคันทรีระดับตำนาน Elvis Presley เผยว่าเธอไม่ได้มีเจตนาในการฟ้องร้องหลานสาวผู้ได้รับผลประโยชน์จากพินัยกรรม แต่เพียงแค่อยากตรวจสอบความน่่าเชื่อถือและความจริงของพินัยกรรมของลูกสาว Lisa Marie Presley ที่ถูกแก้ไขก่อนเธอเสียชีวิตลงด้วยลายเซ็นที่แลดูไม่เหมือนเดิม

ถือเป็นหนึ่งประเด็นร้อนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อ Priscilla Presley อดีตภรรยาของศิลปินร็อกแอนด์โรลระดับตำนาน Elvis Presley ยื่นร้องเรียนตรวจสอบความน่าเชื่อถือและเหตุผลของพินัยกรรมของลูกสาว Lisa Marie Presley ที่เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันในวัย 54 ปี เนื่องจากพินัยกรรมมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อปี 2016 ให้ลูกสาวของลิซ่ามารีที่เป็นนักแสดงอย่าง Riley Keough มารับหน้าที่ดูแลและถือหุ้นใหญ่ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ของ Elvis Presley Estate และคฤหาสน์ Graceland (คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดของการยื่นร้องเรียนได้ที่นี่)

(ซ้าย) Priscilla Presley อดีตภรรยาของ Elvis Presley ศิลปินร็อกคันทรีระดับตำนาน, ลูกสาว Lisa Marie Presley และหลานสาว Riley Keough 

ภาพ: Eric Charbonneau

ล่าสุดพิสซิลลาเผยว่าเธอและครอบครัวได้ทำการเจรจาและตกลงกันด้วยดี และเธอยังไขข้อกังขาว่าเธอไม่ได้ฟ้องร้องหลานสาว ทว่ายื่นร้องเรียนตรวจสอบหาความจริงของพินัยกรรม โดยเธอได้เผยว่าการเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางพินัยกรรมของลิซ่ามารีไม่เคยถูกกล่าวถึงหรือแจ้งให้เธอทราบขณะที่ลิซ่ามารีมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ชื่อของเธอยังถูกเขียนผิดและลายเซ็นของลูกสาวก็แลดูผิดเพี้ยนไปไม่เหมือนปกติ เธอจึงเพียงแค่อยากทำการตรวจสอบโดยศาลผู้เป็นธรรม อย่างไรก็ตามถ้าศาลอนุมัติพิสซิลลาและไรลีย์จะได้ถือหุ้นและดูแลมรดกและทรัพย์สินของเอลวิสด้วยกัน และพิซซิลลาจะได้กลับมาถือหุ้น 15 เปอร์เซ็นต์เช่นเคย ในขณะที่ทนายความฝั่งไรลีย์ไม่ขอเอ่ยหรือแสดงความคิดเห็นใดทั้งสิ้น



WATCH




ภาพ: Eric Charbonneau และ Gary Null

ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Elvis #PriscillaPresley #RileyKeough