Poor Things Sex Scene
LIFESTYLE

เผยเบื้องหลังฉากเซ็กซ์ใน 'Poor Things' หนังที่เปลืองตัวที่สุดของ Emma Stone

นี่คือหนึ่งในหนังตัวเต็ง Oscars 2024 และเป็นหนังที่เปลืองตัวที่สุดในชีวิตการแสดงของ Emma Stone กับฉากเซ็กซ์ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากคนดู!

     แม้จะกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากเวทีประกาศรางวัลไปอย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งในงานประกาศรางวัลออสการ์ปี 2024 ในช่วงข้ามคืน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Poor Things ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงหญิงมากความสามารถ Emma Stone ทว่าก็ยังมีประเด็นสุดอื้อฉาวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผู้ชม นั่นคือ "ฉากเซ็กซ์" ซึ่งในมุมมองของคนดูนั้น ดูจะเป็นหนึ่งในฉากที่เปลืองตัวที่สุดในชีวิตการแสดงของเอ็มม่า และดูเหมือนว่าจะโจ่งแจ้งจนเกิดการตั้งคำถามตามมาว่า "ฉากเซ็กซ์นี้ถูกถ่ายทำภายใต้การควบคุมที่ถูกต้องและรัดกุมไหม"

     เมื่อไม่นานมานี้ เอ็มม่า สโตน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยเธอได้พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเซ็กซ์ ที่ถูกถ่ายทำด้วยมาตรการที่รัดกุมและการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี โดยเอ็มม่าได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "การถ่ายทำฉากนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหล ห้องที่เราใช้ถ่ายทำไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก และมีทีมงานที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปไม่กี่คน และที่สำคัญที่สุดก็คือ เราทำงานควบคู่ไปกับ Intimacy Coordinator ที่ให้เกียรติและมีความสามารถมากอย่าง Elle McAlpine ซึ่งได้ออกแบบฉากนั้นไว้แล้วอย่างรัดกุม ทำให้การถ่ายทำฉากนั้นง่ายกว่าหลายฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้เสียอีก"

     เอ็มม่ายังบอกเอาไว้อีกว่า "ฉากนี้เป็นฉากที่สำคัญมากที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นการเดินทางและการเติบโตของตัวละคร Bella Baxter ที่่ค้นพบความสุขให้กับร่างกายของตัวเธอเอง และสำหรับฉันมันก็ตลกมาก" นอกจากนี้ในการสัมภาษณ์กับ BBC ครั้งล่าสุด เอ็มม่ายังได้เล่าเพิ่มเติมเอาไว้ได้น่าสนใจอีกว่า "ตัวละครเบลล่า แบ็กซ์เตอร์ ไม่รู้ว่าเธอต้องเขินอายกับร่างกายของเธอ และการเปลือยกายของฉันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่ใช่เพราะฉันอยากจะเปลือยกายไปอย่างนั้น แต่เพราะมันคืองาน และฉันอยากจะให้เกียรติกับตัวละครนี้ด้วย"

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Poor Things นั้น คือหนึ่งในภาพยนตร์ตัวเต็งที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 11 สาขารางวัล ที่เราก็ต้องมาตามลุ้นกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรางวัลไปได้มากที่สุดกี่รางวัล และเอ็มม่า สโตน จะสามารถคว้ารางวัลออสการ์ตัวที่ 2 ในฐานะนักแสดงนำหญิงต่อจาก La La Land ได้หรือไม่

 

 

ข้อมูล : BBC และ Marie Clare UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PoorThings #EmmaStone