พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ Taylor Swift
LIFESTYLE

'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' ว่าที่นายกรัฐมนตรี ทวีตขอให้ Taylor Swift กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

"ตอนนี้ประเทศไทยผ่านการเลือกตั้งเป็นประชาธิปไตยแล้ว ..." บางส่วนจากทวีตของว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย ที่ฝากถึงศิลปินระดับโลกอย่าง Taylor Swift ให้กลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทย ที่กำลังเป็นไวรัลตอนนี้!

     กำลังเป็นกระแสข่าวทั่วทั้งทวิตเตอร์ในตอนนี้ เมื่อล่าสุด 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ได้ทวีตข้อความฝากถึงศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Taylor Swift เพื่อให้เธอบินมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ Taylor Swift มีแผนกำหนดการบินมาแสดงทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ที่ประเทศสิงคโปนร์ ประเทศเดียวในแถบเอเชีย ในช่วงวันที่ 2-4 มีนาคม 2024 ซึ่งบัตรขายหมดไปแล้วอย่างรวดเร็ว

     โดยทวีตดังกล่าวของพิธาได้ทวีตเอาไว้ใจความว่า "ว่าไง เทย์เลอร์! ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ประเทศไทยเราผ่านการเลือกตั้งเป็นประชาธิปไตยแล้วเต็มตัว หลังจากที่คุณเคยต้องยกเลิกครั้งที่แล้วเพราะรัฐประหาร ตอนนี้คนไทยได้ส่งเสียงผ่านการเลือกตั้งแล้ว และเราทุกคนกำลังรอคอยต้อนรับคุณสู่ประเทศที่สวยงามของเรา" ก่อนจะปิดท้ายว่า "ผมจะร้องเพลง Lavender Haze กับคุณด้วย!”

     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2014 สวิฟตี้ชาวไทยยังต้องผิดหวัง เมื่อคอนเสิร์ต The Red Tour in Bangkok ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ถูกยกเลิก เนื่องจากความวุ่นวายของเหตุการณ์รัฐประหารในประเทศไทย ทำให้หลังจากนั้นเทย์เลอร์ สวิฟต์ ไม่เคยกลับมาจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยอีกเลย เช่นเดียวกับทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่เหล่าสวิฟตี้ต่างลงความเห็นเหมือนกันว่า เป็นผลต่อเนื่องมาจากการรัฐประหารในปีนั้น

ข้อมูล : Twitter: @Pita_MFP

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimPita #TaylorSwift