Percy Hynes White, Percy Hynes White ประวัติ, Percy Hynes White อายุ, Percy Hynes White ผลงาน, Percy Hynes White การแสดง, Percy Hynes White wednesday, wednesday xavier, wednesday netflix
LIFESTYLE

Percy Hynes White ผู้ถูกแซวติดตลกว่า “พระเจ้าประทานหน้าตาอันหล่อเหลามาให้ แต่ใช้ไม่เป็น”

เสน่ห์ความน่าตลกบ้าบอของเขาทำให้แฟนคลับทั่วโลกชื่นชอบและติดตามเขาอยู่เสมอ

     นักแสดงรุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมาในวงการบันเทิงระดับโลกย่อมเผชิญแรงกดดัน เพราะยุคสมัยนี้ไม่เพียงแต่ฉากหน้าการแสดงเท่านั้น แต่คาแร็กเตอร์ที่พร้อมถ่ายทอดให้ทุกคนเสพส่วนหนึ่งของชีวิตส่วนตัวก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด Percy Hynes White คือนักแสดงดาวรุ่งที่ผ่านประสบการณ์การแสดงตั้งแต่วัยเยาว์ ก่อนจะมาโด่งดังเปรี้ยงปร้างช่วงปลายปี 2022 กับการรับบท Xavier Thorpe ในซีรี่ส์เรื่อง Wednesday ทว่าความโดดเด่นที่ทำให้คนยิ่งหลงรักเขาก็คือความเรียบง่ายและบ้าๆ บอๆ จนเกิดเป็นวลีแซวติดตลกว่า “พระเจ้าประทานหน้าตาอันหล่อเหลามาให้ แต่ใช้ไม่เป็น”

     หากพูดถึงเรื่องประสบการณ์การแสดงต้องบอกว่าแม้แพอร์ซี่จะอายุเพียง 21 ปี แต่เขาก็สั่งสมประสบการณ์และขัดเกลาฝีมือมาอย่างโชกโชน เขาเริ่มชีวิตนักแสดงตั้งแต่ปี 2008 หรือตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น ก่อนจะเริ่มไต่เต้าแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรี่ส์น้อยใหญ่มานับสิบเรื่อง จนกระทั่งเรื่อง Wednesday เข้าฉายทางเน็ตฟลิกซ์ เขาก็ได้รับการจับตามองอย่างมาก เนื่องจากใบหน้าอันมีเอกลักษณ์ คาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น และเสน่ห์ของนักแสดงที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสามารถดึงดูดสายตาผู้ชมได้ไม่น้อยทีเดียว

     เสน่ห์ที่ว่าไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เผยมุมตลกๆ ออกมาให้แฟนคลับชื่นชมอยู่เสมอ เรียกว่า “ไม่ห่วงหล่อ” หากใครติดตามเขามาสักระยะจะเห็นว่าเพอร์ซี่มักจะเล่นอะไรแผลงๆ หรือถ่ายภาพประหลาดๆ อยู่เสมอ และนั่นทำให้แฟนคลับของเรายิ่งหลงรักตัวตนของหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นอีกระดับ หากจะพูดว่าเขาสร้างสรรค์ภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติจนกลายเป็นภาพจำของคนหมู่มากก็ไม่ผิดนัก เพราะตอนนี้ทุกคนทั้งชื่นชมความหล่อมีเสน่ห์ ฝีมือการแสดง และมุมความตลกบ้าๆ บอๆ ที่เขาทำอย่างไม่มีเงื่อนไข



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday