Park Bo Gum, Park Bo Gum THEBLACKLABEL, THEBLACKLABEL, พัคโบกอม, พัคโบกัม
LIFESTYLE

Park Bo Gum จรดปากกาเซ็นสัญญากับ THEBLACKLABEL และกลายเป็นนักแสดงคนแรกของค่าย

นี่ไม่ใช่การเซ็นสัญญาเพื่อเตรียมปลุกปั้นเด็กใหม่เข้าสู่วงการ แต่เป็นการดึงตัวนักแสดงระดับท็อปมาสร้างรากฐานความมั่นคงและความเชื่อมั่นว่าจะจริงจังบนเส้นทางสายการแสดง

     การเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในทุกวงการ ความสำเร็จแบบเดิมอาจทำให้จุดยืนมั่นคง แต่ในขณะเดียวกันก็ปิดประตูแห่งโอกาสไปโดยปริยายเช่นกัน บางครั้งการเลือกก้าวเดินเพื่อจับมือเปิดเส้นทางใหม่ไปพร้อมกันสามารถทำให้รูปแบบวิธีการหรือผลลัพธ์มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น อย่าง THEBLACKLABEL ค่ายเพลงดังของเกาหลีที่มีศิลปินอย่าง SOMI, TAEYOUNG, BIGBANG รวมถึงโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Teddy Park กำลังเซ็นสัญญากับนักแสดงชั้นนำของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีเพื่อเปิดเส้นทางใหม่จนหลายคนเซอร์ไพรส์

     Park Bo Gum ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงคนแรกที่เซ็นสัญญากับค่าย การจรดปากกาครั้งนี้น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเปรียบดั่งการโคจรมาพบกันระหว่างนักแสดงยอดฝีมือที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาลกับค่ายเพลงที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ความสดใหม่ที่ทั้ง 2 ฝั่งกล้าจะทดลองนั้นจะต้องนำพาแฟนๆ ไปสู่สิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน ในแง่ธุรกิจเองทางค่ายก็ก้าวสู่ธุรกิจในอุตสาหกรรมบันเทิงแบบครบวงจร การก้าวเข้าสู่สนามวงการการแสดงนั้นคือบทพิสูจน์บทใหม่ที่จะบอกว่าเดอะแบล็กเลเบลเจ๋งจริงหรือไม่

     การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นสัญญาณที่บอกว่าเดอะแบล็กเลเบลกำลังเอาจริงเอาจังกับเส้นทางใหม่นี้แน่นอน เพราะนี่ไม่ใช่การปลุกปั้นเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมาสอดแทรกในเส้นทางสายการแสดง แต่พัคโบกอมคือซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของวงการ นั่นหมายถึงค่ายกำลังสร้างรากฐานความมั่นคงและความเชื่อมั่นให้กับแฟนๆ ว่ากำลังเดินหน้าสร้างความสำเร็จบนเส้นทางที่นอกเหนือจากดนตรี ตลอดปี 2022 ต่อเนื่องมาถึงปี 2023 มีข่าวลือหนาหูว่าค่ายจะเซ็นสัญญากับศิลปินเอลิสต์ในเกาหลีมากมาย และชื่อของพัคโบกอมที่ปรากฏขึ้นเป็นชื่อแรกในปีใหม่นี้ก็พิสูจน์แล้วว่าข่าวทั้งหลายมีมูลความจริง น่าติดตามเหลือเกินว่าต่อไปพัคโบกอมจะมีผลงานเรื่องใดให้แฟนคลับรับชมบ้าง และค่ายเดอะแบล็กเลเบลจะเดินหน้าพัฒนาบนเส้นทางสายการแสดงอย่างไรในอนาคต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParkBoGum #THEBLACKLABEL