Orphan 3
LIFESTYLE

เด็กนรกกำลังจะกลับมา! เมื่อผู้กำกับออกมายืนยันแล้วว่า Orphan กำลังจะมีภาค 3

มีรายงานคาดการณ์ว่า Isabelle Fuhrman อาจจะกลับมารับบทนำเป็น 'เด็กนรก' ในภาพยนตร์ภาคต่ออีกครั้ง

     นับเป็นอีกหนึ่งกระแสในวงการภาพยนตร์ที่กำลังถูกพูดถึง เมื่อ วิลเลียม เบรนท์ เบลล์ ผู้กำกับ “Orphan: First Kill” ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาพยนตร์ในตำนานอย่าง “The Orphan” กำลังจะมีภาคสามในไม่ช้านี้ โดยผู้กำกับวิลเลียมได้เปิดเผยเอาไว้ในบทสัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เมื่อไม่นานมานี้ ระหว่างที่กำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Lord of Misrule ของเขา

     “เรามีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากมาย ตอนนี้มีหลายทิศทางที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปต่อได้ และเรากำลังพัฒนาภาคสามกันอยู่ในตอนนี้ จากกฎของภาพยนตร์แฟรนไชส์ได้เปิดโอกาสให้เรารู้ว่าอะไรก็สามารถเป็นไปได้ และการที่เราก็รู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนไหนของการเตรียมการแล้ว ผมจึงตื่นเต้นอย่างที่สุดเกี่ยวกับฉากหักมุมและพลิกผันต่างๆ ที่เราเตรียมเอาไว้สำหรับภาคต่อไป”

     ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดเกี่ยวกับฉากหักมุม จากตัวละครเด็กกำพร้าตัวเอกของเรื่อง ซึ่งความจริงแล้วเป็นผู้ใหญ่ที่ปลอมเป็นเด็ก และเธอยังเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ส่วนภาคสองอย่าง “Orphan: First Kill” นั้น ได้เล่าเรื่องย้อนกลับไปถึงจุดกำเนิดตัวละครเอสเธอร์ ที่หนีออกจากโรงพยาบาลและปลอมเป็นเด็กมาอยู่กับครอบครัวแรกที่อยากรับเลี้ยงเธอและกลายเป็นเหยื่อรายแรกของเธอในเวลาต่อมา ซึ่งภาคสองนี้สามารถทำเงินได้ 44 ล้านเหรียญจากทั่วโลก ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขรายได้ที่ใช้ได้ทีเดียว 

     ไม่เพียงเท่านั้น ผู้กำกับวิลเลียมยังยืนยันอีกว่า เดวิด ค็อกเชลล์ จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์อีกครั้ง เช่นเดียวกับ Isabelle Fuhrman ที่คาดว่าจะกลับมารับบทนำในภาพยนตร์ภาคต่ออีกครั้ง ทว่าก็ยังคงติดปัญญาเรื่องการแต่งหน้าเอ็ฟเฟกต์ให้เธอกลายเป็นตัวละครเด็กเก้าขวบอีกครั้ง ซึ่งต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Orphan3 #Orphan