Opa & Oma Bagio, คู่รัก, คู่รักวัยดึก
LIFESTYLE

Opa และ Oma Bagio คู่รักจากอินโดนีเซียที่แสดงให้เห็นว่าสังขารไม่เคยเป็นอุปสรรคต่อความรัก

คู่รักจากอินโดนีเซียวัย 88 และ 84 ปี กำลังพิสูจน์ว่าสามารถแสดงความรักให้แก่กันและทำให้ชีวิตชุ่มชื่นได้แม้จะอยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิต

     ชีวิตดำเนินไปด้วยการฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย จุดบั้นปลายชีวิตของใครหลายคนจึงเปี่ยมด้วยความเหนื่อยล้า กำลังใจจากคนรักจึงเป็นสิ่งสำคัญ น้อยครั้งเราจะเห็นเหล่าคู่รักผู้สูงอายุเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เหตุผลเพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปเหมือนว่าหลายคนไม่ได้พยายามตามความว่องไวของโลกดิจิทัลอีกต่อไป สำหรับคู่รักวัยดึกจากอินโดนีเซียกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะทั้งคู่ยังคงเสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ และใช้ชีวิตเติมความสุขให้กันแบบไม่มีขาดหาย พวกเขาคือคู่รัก Opa และ Oma Bagio

     จะเรียกว่าโอปะและโอมะเป็นอินฟลูเอนเซอร์คู่วัยเก๋าที่อาจไม่ได้หวือหวาด้วยสไตล์อันจัดจ้าน แต่ความน่ารักที่ทั้งคู่มอบให้กันคือสิ่งที่ชุบชูจิตใจของผู้ติดตามได้อย่างเต็มที่ คอนเทนต์ก็มีมากมายหลากหลายตั้งแต่การไปเที่ยวชมสถานที่สวยงามด้วยกัน เที่ยวคาเฟ่น่ารักๆ ชิมอาหาร ถ่ายโมเมนต์หวานๆ เรื่อยไปจนถึงคอนเทนต์แฟชั่นคู่ที่ไม่ได้โดดเด่นสุดขั้ว แต่ก็เป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างสมวัย พวกเขาสร้างแรงบันดาลใจและแสดงให้เห็นถึงรักแท้ที่มนุษย์ทุกคนควรจะได้รับและมอบให้แก่กันอย่างไม่มีเงื่อนไข



WATCH





     งานเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีก็เต็มไปด้วยความสุขคละคลุ้งไปทั่วราวกับเป็นงานแต่งงานใหม่ของคู่ใหม่ปลามัน การรักษาความรักให้ยั่งยืนของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าวิธีการใช้ชีวิตเพื่อกันและกันโดยหากิจกรรมทำอยู่ตลอดคือกุญแจสำคัญ อย่างที่กล่าวไปว่ากิจกรรมมากมายของพวกเขาคือกาวเชื่อมความรักที่ไม่มีวันแยกจาก คอนเทนต์ที่ทำให้คนทั่วโลกประทับใจและกลายเป็นวิดีโอไวรัลคือ “การเที่ยวพิพิธภัณฑ์ 1 วัน” ทั้งคู่ยังคงใช้ชีวิตราวกับคู่รักหนุ่มสาว ออกไปผจญภัยและหาความสุขหรือความจรรโลงพร้อมกัน แน่นอนว่าอายุที่มากขึ้นเป็นอุปสรรค โดยเฉพาะข้อจำกัดด้านร่างกาย แต่ต้องไม่ลืมว่าจิตใจที่มอบความรักและความทะเยอทะยานที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความหมายไม่มีขีดจำกัด หากจะมองคู่ใดสักคู่เป็นไอดอลแห่งความรัก คู่รักอมตะจากอินโดนีเซียคู่นี้เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมเสมอ

WATCH