nicole-kidman-chanel-no5-campaign-dress-met-2023-karl-lagerfeld
LIFESTYLE

การกลับมาอีกครั้งของอดีตมิวส์ Chanel No.5 กับชุดเดรสในตำนานของ Nicole Kidman ในงาน Met Gala 2023

นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ Nicole Kidman ได้ฟื้นคืนชีพชุดเดรสที่เธอเคยสวมในภาพยนตร์สั้นสำหรับน้ำหอม Chanel No. 5 เมื่อปี 2004 ที่กลายเป็นแคมเปญตำนานค้างฟ้าและตราตรึงอยู่ในใจใครหลายคน

ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ครั้งที่ 3 ของนักแสดงหญิงระดับไอคอน Nicole Kidman สำหรับการเข้าร่วมงาน Met Gala แต่เธอไม่ได้เป็นมือใหม่ในการสร้างเสียงฮือฮาด้วยแฟชั่ันลุคอันน่าประทับใจบนพรมแดงอย่างแน่นอน ครั้งนี้เธอกลับมาเยือนพรมแดงในงานการกุศลแฟชั่นที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดในโลก พร้อมฟื้นคืนชีพในชุดเดรสสีแชมเปญในตำนานจาก Chanel คอลเล็กชั่นโอต์กูตูร์ประจำปี 2004 ที่เธอเคยสวมในวิดีโอแคมเปญน้ำหอม Chanel No.5 เมื่อปี 2004 เป็นช่วงที่นักแสดงหญิงจากประเทศออสเตรเลียกำลังดังเป็นพลุแตกจากการแสดงนำในบทบาทตัวละคร Satine ในภาพยนตร์เรื่อง Moulin Rouge! โดยแคมเปญน้ำหอมและภาพยนตร์จากปี 2001 ล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือการกำกับของ Baz Luhrmann ทั้งสองผลงาน ซึ่งนิโคลยังได้ควงแขนบาซและสามี Keith Urban มาเป็นดับเบิ้ลเดตของเธอในงาน Met Gala ประจำปี 2023 อีกด้วย

 

 

 

1 / 2

Nicole Kidman ในชุดเดรสโอต์กูตูร์คอลเล็กชั่นประจำปี 2004 จาก Chanel ในงาน Met Gala 2023


2 / 2

Nicole Kidman ในชุดเดรสโอต์กูตูร์คอลเล็กชั่นประจำปี 2004 จาก Chanel ในงาน Met Gala 2023


ชุดเดรสสีแชมเปญจากปี 2004 ได้โผล่ในวิดีโอแคมเปญของน้ำหอม Chanel No.5 สุดไอคอนิกเพียงไม่ถึง 180 วินาที แต่ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานอย่าง Karl Lagerfeld ก็ไม่ละเลยในการสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยทัศนศิลป์และความประณีตในการตัดเย็บ ทั้งการปักคริสตัลจากและซีควินสีเงินเมทัลลิกกว่า 3,000 เม็ดและการปักขนนกกระจอกเทศย้อมสีชมพูอีกกว่า 250 ช่อตรงปลายบริเวณชายกระโปรงผ้าทูลที่ลากยาวบนพรมแดงกว่า 4 เมตร ซึ่งนิโคลยังได้เล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจเกี่ยวกับคาร์ลและชุดนี้อีกว่า "ฉันยังเก็บภาพสเก็ตช์ที่คาร์ลวาดไว้ขณะที่อยู่กับฉัน และยังจำโมเมนต์ในการลองชุดนี้กันหลายครั้ง มันทำให้ฉันก่อเกิดความรักอันลึกซึ้งที่มีต่อคาร์ลในช่วงเวลาที่ฉันมีโอกาสได้ใช้ร่วมกับเขา" นอกจากนี้เธอยังได้รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ชุดเดรสโอต์กูตูร์ของชาเนลยังคงอยู่ในสภาพยอดเยี่ยมแม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 20 ปี 



WATCH




1 / 2

นักแสดงหญิง Nicole Kidman และ Baz Luhrmann ผู้กำกับวิดีโอแคมเปญ Chanel No.5 ของ Chanel เมื่อปี 2004 ในงาน Met Gala 2023


2 / 2

นักแสดงหญิง Nicole Kidman และสามีของเธอ Keith Urban ในงาน Met Gala 2023


วิดีโอแคมเปญน้ำหอม Chanel No.5 เมื่อปี 2004 ที่ได้นักแสดงหญิง Nicole Kidman มาร่วมเป็นมิวส์แสดงนำในชุดเดรสโอต์กูตูร์อันโด่งดังของ Chanel


WATCH

คีย์เวิร์ด: #NicoleKidman #ChanelNo5 #Chanel #MetGala2023