Naomi-Campbell-Second-Child-Son-2023
LIFESTYLE

ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Naomi Campbell ประกาศต้อนรับทายาทคนที่สอง

หลังจากต้อนรับลูกสาวคนแรกไปเมื่อปี 2021 ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Naomi Campbell ไม่รอช้า ประกาศข่าวดีถึงการกำเนิดของทายาทคนที่สอง พร้อมแสดงความตื่นเต้นที่ได้เป็นคุณแม่ลูกสอง

หลังจากประกาศต้อนรับลูกสาวคนแรกไปเมื่อปี 2021 ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Naomi Campbell ไม่รอช้า ประกาศข่าวดีต้อนรับทายาทคนที่สอง ตามความตั้งใจที่อยากจะขยายและสร้างครอบครัวที่อบอุ่น โดยนาโอมิได้โพสต์ภาพลูกคนที่สองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแสดงความรู้สึกของเธอผ่านแคปชั่นว่า “เจ้าหนูน้อย โปรดรู้ไว้ว่าลูกจะได้รับการถนอมแบบไม่มีสิ่งมาวัดค่าได้ และลูกจะถูกห้อมล้อมด้วยความรักตั้งแต่โมเมนต์ที่ลูกได้ลืมตามาพบกับเรา” พร้อมยังเผยอีกว่าทายาทคนที่สองนั้นเป็นผู้ชาย ซึ่งเหล่าเพื่อนซูเปอร์โมเดลต่างได้คอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ Iman, Claudia Schiffer, Helena Christensen, Carla Bruni, Winnie Harlow, Ashley Graham รวมถึง Cindy Crawford ที่เอ่ยว่า “ยินดีด้วยนะ อดใจไม่ไหวที่จะได้พบกัน”


ก่อนหน้านี้นาโอมิเล่าผ่านนิตยสาร British Vogue ว่าเธอนั้นปรารถนาที่อยากจะรับบทบาทในการเป็นแม่คนมาเสมอ และหลังจากได้รับประสบการณ์นั้นแล้วก็ได้ทราบว่ามันคือสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุดและยังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เธอเคยทำมา และเมื่อซูเปอร์โมเดลวัย 53 ปีถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับความล่าช้าในการมีลูก เธอก็ได้ตอบกลับว่าเธอมีความเชื่อว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมันถึงเวลาที่ควรเป็น นอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ต่างก็อยากรู้ชื่อลูกชายคนนี้ว่าจะคล้องจองกับชื่อลูกสาวอย่าง ‘Nile’ หรือไม่ ต้องรอฟังจากปากของนาโอมิกัน



WATCH




Naomi Campbell บนพรมแดงในงาน MET GALA ประจำปี 2023

ภาพ: Theo Wargo/ Getty

ภาพ : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NaomiCampbell