Movie list for 2024
LIFESTYLE

โว้กลิสต์ 9 ภาพยนตร์ต้องจับตามองในปี 2024

นี่คือลิสต์รายชื่อ 9 ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกให้ความหวัง และตั้งตารอมากที่สุดในปี 2024

     ความน่าสนใจอย่างหนึ่งในปีนี้สำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงคือลิสต์รายชื่อภาพยนตร์ที่ต่อเเถวเรียงคิวเข้าฉายตลอดทั้งปี พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำชื่อดังที่จะมาประชันฝีมือกันบนจอแก้ว ซึ่งหลายเรื่องเปิดตัวและถูกพูดถึงมาตั้งแต่ช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา และหลายเรื่องยังคงเริ่มปล่อยภาพเบื้องหลังกองถ่ายทำภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันข้ามปี ซึ่งดว้กไม่พลาดลิสต์ 9 ภาพยนตร์ที่น่าจับดูที่สุด ประจำปี 2024 มาให้ได้รู้กันแล้วที่นี่

     เริ่มตั้งแต่ Mean Girls เวอร์ชั่นรีเมกจากปี 2004 ที่กลับมากับการเพิ่มเติมเส้นเรื่องใหม่จากเวอร์ชั่นละครบรอดเวย์ในปี 2018 เข้ามา, Madame Web จากจักรวาลมาร์เวล ที่ได้ Dakota Johnson มานำแสดง, Dune: Part 2 สานต่อเรื่องราวสงครามดวงดาว กับทีมนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้ง Zendaya และ Timothée Chalamat, Challengers เรื่องราวชีวประวัติของโค้ชนักเทนนิสชื่อดังนามว่า Tashi ที่ได้เซนดาย่ามารับบทนำ, Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดดราม่าอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในปีนี้ กับเรื่องราวของศิลปินหญิงในตำนาน Amy Winehouse, Furiosa: A Mad Max Saga ภาพยนตร์แอ็กชั่น กับการแปลงโฉมสุดดิบเถื่อนครั้งสำคัญของ Anya Taylor-Joy, A Quiet Place: Day One ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคต่อ ที่จะย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความเงียบในโลกล่มสลาย, Joker: Folie a Deux การโคจรมาพบกันของ Lady Gaga ในบท Harley Quinn และ Joaquin Phoenix ในบทบาท Joker ที่ทั่วโลกตั้งตารอชมการแสดงอันบ้าคลั่งของทั้งคู่ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Wicked ภาพยนตร์ดัดแปลงจากละครบรอดเวย์ ที่ได้ศิลปินหญิง Ariana Grande มารับบทนำ

     อย่างไรก็ตามทั้งหมดนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายทั้งหมดตลอดปีนี้ รอให้เหล่าสาวกตามเข้าไปพิสุจน์กันในโรงภาพยนตร์

ข้อมูล : Variety

WATCH