misis-jewelry-language-of-flowers-high-tea
LIFESTYLE

‘The Language of Flowers’ ความงามของจิวเวลรีรูปดอกไม้แทนคำพูดพิเศษจาก MiSis

นอกจากการนำความงดงามของดอกไม้มาสร้างสรรค์เป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีแล้ว แบรนด์เครื่องประดับจากประเทศอิตาลี ‘MiSis’ ยังได้จับมือกับเชฟครัวมิชิลินเพื่อรังสรรค์เมนูน้ำชายามบ่ายให้เข้ากับผลงานแต่ละชิ้นอีกด้วย

ดอกไม้เป็นหนึ่งในสิ่งที่มนุษย์มอบให้กันเป็นของขวัญโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องของกาลเทศะจากวัฒนธรรม ภาษาดอกไม้คือคำแทนใจที่เป็นสากล ซึ่งแบรนด์จิวเวลรีจากเมืองวิเซนซา ประเทศอิตาลี ที่เน้นในการถ่ายทอดความงดงามของธรรมชาติเพื่อความสุขในการใช้ชีวิตของผู้หญิง ได้นำคอนเซปต์นี้มาสร้างสรรค์เป็นคอลเล็กชั่น ‘The Language of Flowers’ กับการนำดอกไม้ 5 พันธุ์ได้แก่ ดอกไอริส, ดอกป๊อปปี้, ดอกซากุระ, ดอกพุด  และดอกกล้วยไม้ มาถ่ายทอดลงบนผลงานจิวเวลรีทั้ง 5 ชุด เพิ่มความพิเศษด้วยเมนูชุดน้ำชายามบ่ายจากโรงแรม St. Regis โดยเชฟครัวมิชิลิน 'แก้ว-เกศิณี ดำรงสกุล' ผู้ตั้งใจคิดเมนูเพื่อให้เข้ากับสีสันและกลิ่นของดอกไม้แต่ละพันธุ์โดยเฉพาะ ซึ่งจิวเวลรีดอกไม้แต่ละชิ้นมีความหมายดังนี้

ผลงานคอลเล็กชั่น The Language of Flowers จาก MiSis และชุดน้ำชายามบ่ายจาก St.Regis

1 / 5

คอลเล็กชั่น Gemina: ดอกไอริส

เป็นการนำดอกไอริสมาทำเป็นจิวเวลรีชิ้นเดี่ยวแบบไม่ต้องจับช่อ เนื่องจากรูปร่างของดอกไอริสมีความนุ่มนวลและสีม่วงที่มีเสน่ห์อันน่าหลงใหล และยังเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งความรักอันซื่อสัตย์ และความศรัทธาในมิตรภาพ ได้นำเสนอคู่กับสลัดอกเป็ดบีตรูตซอสเบอร์รี่

 



2 / 5

คอลเล็กชั่น Volterra: ดอกป๊อปปี้

ดอกไม้ทรงกลมมนสีแดงสดอย่างดอกป๊อปปี้ ได้ถูกนำมาจับช่อกลมและสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีที่โค้งรับกับรูปทรงของใบหน้า และยังเป็นดอกไม้ที่ใช้แทนความสงบสุขและการปลอบโยน เสิร์ฟคู่กับมินิทาร์ตปลาฮามาจิเคล้ากับพอนซึและแรดิช มอบความสดชื่นให้กับต่อมรับรสชาติ



3 / 5

คอลเล็กชั่น Asolo: ดอกซากุระ

เป็นชุดจิวเวลรีที่เน้นความเฟมินีนของผู้หญิง ด้วยดีไซน์รูปดอกซากุระอันบอบบางที่มีสีชมพูอ่อนที่ใครๆ ก็ต้องนึกถึงเมื่อกล่าวถึงดอกไม้ชนิดนี้ และยังเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการให้กำเนิดชีวิตแบบงดงาม รวมถึงการนำกลิ่นหอมหวานมารังสรรค์เป็นมูสพีชและเชอร์รี่ประดับด้วยดอกซากุระ



4 / 5

คอลเล็กชั่น Everglades: ดอกพุด

ไมซิสได้นำดอกไม้กลิ่นหอมอย่างดอกพุด ที่ได้รับฉายาว่า ‘กลิ่นแห่งสรวงสวรรค์’ มาดีไซน์เป็นจิวเวลรีหลากหลายรูปแบบทั้งต่างหูมรกตระย้า หรือแหวนชูดอกแบบเดี่ยว มาคู่กับชูวานิลลาสีเขียวจากแอปเปิ้ลสด พร้อมส่งกลิ่นหอมเหมือนดอกพุด



5 / 5

คอลเล็กชั่น Marisol: ดอกกล้วยไม้

ถึงแม้ว่าดอกกล้วยไม้จะเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์อันไร้เดียงสา แต่เสน่ห์ของโครงสร้างดอกกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ลึกลับ ซึ่งได้ถูกนำมาถ่ายทอดในผลงานจิวเวลรีชุดนี้ สามารถนำมาสไตลิ่งให้มีความเซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม พร้อมเสิร์ฟคู่กับเมนูของหวานสุดคลาสสิกอย่างบลูเบอร์รี่ชีสทาร์ต





WATCH




ผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดื่มด่ำไปกับเซ็ตน้ำชายามบ่าย 'The Language of Flowers' สามารถเข้าร่วมได้ที่โรงแรม St. Regis Bangkok ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MiSis #TheLanguageOfFlowers