Milli x Jackson Wang in Thailand
LIFESTYLE

เซอร์ไพรส์! 'มิลลิ' ขึ้นแสดงคอนเเสิร์ตพร้อม Jackson Wang กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้ไม่ต้องตามลุ้นกันแล้ว เพราะคู่นี้ได้ขึ้นแสดงด้วยกันจริงๆ แล้ว #JacksonWang #Milli #JacksonWangxTheMATCH

     ถือเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ตอนนี้บนเทรนด์ทวิตเตอร์ สำหรับการแสดง "Red World Opening Live ‘Jackson Wang’ – Magic Man" หรือโชว์เปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลของคู่แดงเดือด 'The MATCH' ระหว่างทีมลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของศิลปินเกาหลี Jackson Wang ท่ามกลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถเรียกกระแสและเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับไปได้อย่างล้นหลาม ทั้งแฟนบอลและแฟนเพลง ตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งขัน 

 

     แต่ที่ต้องยกให้เป็นโมเมนต์ประวัติศาสตร์ของโชว์ในครั้งนี้ก็คือ การขึ้นมาร่วมแสดงโชว์ของ 'มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล' แร็ปเปอร์สาวชาวไทย ที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมไปตามๆ กัน โดยมิลลิได้ขึ้นมาร่วมโชว์กับ แจ็กสัน หวัง ในบทเพลง My Game ที่ทำเอาสนามราชมังคลากีฬาสถานทวีความร้อนแรงตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว

 

มิลลิ แสดงคอนเสิร์ตกับ Jackson Wang

     ย้อนกลับไปในช่วงเทศกาล Coachella แปเปอร์สาวอย่าง มิลลิ ยังเคยร่วมขึ้นโชว์บนเสตจเดียวกันกับ แจ็กสัน หวัง มาแล้วครั้งหนึ่งในโชว์ Head In The Clouds Forever ของค่ายต้นสังกัด 88rising แม้ว่าจะไม่ได้โชว์ด้วยกัน แต่ก็ยังมีโมเมนต์การพบกันของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกมาให้ได้ชมกันผ่านโซเชียลมีเดียจนกลายเป็นไวรัล และทำให้เหล่าแฟนคลับแอบลุ้นว่าทั้งคู่จะได้ทำงานด้วยกันหรือไม่ในเวลานั้น

     ตามไปอ่านเรื่องราวการแสดงบนเวทีงาน Coachella ของมิลลิได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/milli-on-coachella-2022-stage

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Milli #JacksonWang