Miley Cyrus, Miley Cyrus disney, Miley Cyrus hannah montana, Miley Cyrus disney legend
LIFESTYLE

Miley Cyrus ขึ้นแท่นตำนานดิสนีย์อายุน้อยที่สุด พร้อมเผยจุดเริ่มต้นที่หลายคนอาจไม่รู้

Miley Cyrus เดินบนเส้นทางสายบันเทิงครั้งแรกกับบทบาท Hannah Montana และมันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่หล่อหลอมและสร้างเส้นทางแห่งชีวิตจนเธอประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้

     ดิสนีย์คือความยิ่งใหญ่สำหรับวัยเด็กของใครหลายคนทั่วโลก แต่สำหรับผู้เคยร่วมงานหรือเป็นส่วนสำคัญของดิสนีย์จะมองว่ามันเป็นก้าวสำคัญในชีวิตที่ทำให้พวกเขาและเธอประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับ Miley Cyrus ศิลปินหญิงวัย 31 ปีที่โลดแล่นในอุตสาหกรรมบันเทิงและดนตรีอย่างต่อเนื่อง จุดเริ่มต้นมาจากการทำงานร่วมกับดิสนีย์ จนวันนี้เธอหวนคืนสู่เวทีของจักรวาลดั้งเดิมพร้อมกับรับรางวัลอันทรงเกียรติ ขึ้นแท่นเป็นตำนานที่อายุน้อยที่สุดในของดิสนีย์ สร้างประวัติศาสตร์ โมเมนต์แห่งความทรงจำ และฝากคำพูดที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน

     เหตุการณ์อันน่าจดจำเกิดขึ้นในงาน D23 ณ เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ไมลี่ขึ้นรับรางวัล ‘Disney Legend Award’ ท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักและการหวนคืนสู่ความทรงจำอันหอมหวานที่ย้อนอดีตกลับไปเกือบ 2 ทศวรรษ โดยศิลปินหญิงมาดเท่ในปัจจุบันเริ่มต้นเส้นทางชีวิตในแวดวงบันเทิงกับดิสนีย์ด้วยบทบาท Hannah Montana บนแพลตฟอร์ม ‘Disney Channel’ ในปี 2006 ขณะที่เธออายุ 13 ปี ซึ่งเธอหวนคิดถึงโมเมนต์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า “ยังคงภูมิใจเสมอที่ได้รับบทเป็นแฮนนาห์ มอนทาน่า”

Miley Cyrus, Miley Cyrus disney, Miley Cyrus hannah montana, Miley Cyrus disney legend

Miley Cyrus กับบทบาท Hannah Montana ที่ออกอากาศทางช่อง Disney Channel เมื่อกว่า 18 ปีที่แล้ว / ภาพ: Disney Channel

     แม้ปัจจุบันดิสนีย์จะเปลี่ยนไปแต่มนต์เสน่ห์บางอย่างก็ยังคงเหมือนเดิมเช่นกัน ด้วยวัย 31 ปี เธอคือตำนานที่อายุน้อยที่สุดแห่งจักรวาลดิสนีย์ เธอขึ้นเวทีพร้อมการลุกขึ้นยืนปรบมือจากเหล่าแขกในงานกว่า 12,000 คน และเธอยังกล่าวสุนทรพจน์อันน่าจดจำว่า “ความลับของตำนานดิสนีย์ ฉันจะเป็นคนบอกในสิ่งที่คุณไม่ควรจะรับรู้ โดยสิ่งที่ฉันอยากจะบอกคือตำนานก็มีความกลัวเหมือนกัน ตอนนี้ฉันก็ประหม่าเหมือนกัน แต่สิ่งที่แตกต่างคือพวกเรา(ตำนาน)เลือกจะทำมันไม่ว่าอย่างไรก็ตาม และสามารถทำมันได้ทุกวัน มันจะเป็นตำนานเล่าขานหากรู้สึกกลัวและเริ่มทำมันอย่างไม่มีข้อแม้ มันไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความล้มเหลวเมื่อพยายามจะทำ หนทางสู่ความล้มเหลวเดียวคือการไม่พยายามที่จะลองทำ หนทางสู่ชัยชนะและความสำเร็จคือการพยายาม(ที่จะทำบางสิ่งอย่างตามที่ตั้งใจ)” ถือเป็นคำพูดที่พาย้อนนึกถึงความพยายามของการที่จะประสบความสำเร็จ และอย่ากลัวความล้มเหลว

     นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงเรื่องราวเบื้องหลังเส้นทางการเดินทางสู่จักรวาลดิสนีย์ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนนิสซี ไมลี่เริ่มต้นตั้งแต่การส่งเทปออดิชั่น และเธอแทบจะลืมเกี่ยวกับบทบาทแฮนนาห์ มอนทาน่าไปแล้ว ทว่าอีกร่วมปีให้หลังเธอก็ได้รับโทรศัพท์ว่าโชว์เริ่มแคสต์และลองถ่ายทำไปแล้วทว่ามันไม่เวิร์ก ซึ่งทางค่ายต้องการให้เธอมาลอสแอนเจลิสเพื่อออดิชั่น ซึ่งสิ่งที่ต้องแลกมาคือการเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล เพราะสิ่งที่แรกสุดหากได้รับบทดังกล่าวคือการออกจากโรงเรียนและห่างเหินกับกลุ่มเพื่อนๆ นั่นถือเป็นสิ่งยากลำบากของเด็กสาววัยเพียง 13 ปี โรงเรียนและเพื่อนเป็นเหมือนชีวิตส่วนใหญ่ที่หล่อหลอมให้เด็กคนหนึ่งเติบโตมาพร้อมการหล่อหลอมของสังคมตามปกติทั่วไป หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดเธอก็เตรียมตัวก่อนจะมาลอสแอนเจลิสและเริ่มหลงรักกับมนต์เสน่ห์ของที่นี่ มันเปิดโลกของไมลี่อย่างชัดเจนและเธอก็รู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ หลังจากนั้นทั้งหมดก็เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นอันน่าจดจำ “(บทบาท)แฮนนาห์ มอนทาน่าสร้างตัวตนของไมลี่ในหลากหลายรูปแบบ รางวัลนี้มอบแด่แฮนนาห์และเหล่าแฟนๆ อันจงรักภักดี และแด่ทุกคนที่ทำให้ฝันของฉันเป็นจริง” พร้อมปิดท้ายว่า “นี่คือชีวิตของฉัน”

WATCH