Margot Robbie The Sims movie
LIFESTYLE

Margot Robbie นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เตรียมสร้างหนัง The Sims ไลฟ์แอ็กชั่น

ดูเหมือนว่า Margot Robbie จะติดใจภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นอยู่ หลังจากประสบความสำเร็จจาก Barbie แบบถล่มทลาย!

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการฮอลลีวู้ดมาแล้วกับภาพยนตร์แนวเฟมินิสต์เรื่อง Barbie ที่ประสบความสำเร็จในแง่กระแสนิยมและรายได้ ล่าสุดนางเอกของเรื่องอย่าง Margot Robbie ก็เดินหน้าต่อด้วยการนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นเรื่อง The Sims ในนามของบริษัทของเธออย่าง LuckyChap แรงบันดาลใจจากเกมยอดฮิต พร้อมดึงตัว Kate Herron ผู้กำกับหญิงมาร่วมนั่งแท่นเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งตอนนี้เริ่มมีการพัฒนาบทและเดินหน้าโปรเจกต์แบบเต็มกำลังแล้วเรียบร้อย

     แม้ว่าตอนนี้เรื่องราว The Sims เวอร์ชั่นคนแสดงจะยังไม่ถูกเปิดเผยเนื้อเรื่อง แต่เหล่าคอหนังหลายคนก็ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Sims นี้อาจจะออกมาคล้ายคลึงกับภาพยนตร์เรื่อง Barbie นั่นคือการนำไปตีความเชิงวิพากษ์ก่อน และพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาสอดแทรกปรัชญาหรือแนวความคิดบางอย่างตลอดการดำเนินเรื่อง เนื่องจากเกม The Sims ก็เป็นเกมที่ถูกบังคับด้วยมนุษย์เช่นเดียวกันกับตุ๊กตาบาร์บี้ ดังนั้นแนวคิดของการวางพล็อตเรื่องก็อาจจะออกมาไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

     อย่างไรก็ตามบริษัท LuckyChap โดย Margot Robbie นั้น กลายเป็นบริษัทที่ได้รับการพูดถึงและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานภาพยนตร์ในวงการฮอลลีวู้ดหลายเรื่องที่กลายเป็นปรากฏการณ์ ไม่ว่าจะเป็น Barbie ที่กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้มากที่สุดในปี 2023 ไปแล้ว หรือแม้แต่ Saltburn ที่่กลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันอยู่พักใหญ่ ซึ่งก็ต้องตามมาดูกันแล้วว่า ภาพยนตร์ The Sims เวอร์ชั่นคนแสดงจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheSims #MargotRobbie