madonna-julia-garner-biopic-2023
LIFESTYLE

เผยสาเหตุที่ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของ Madonna ยกเลิกดำเนินการสร้างกลางคัน

ทั้ง Florence Pugh, Alexa Demie และ Bebe Rexha ต้องผ่านค่ายฝึกการร้องและเต้นเพื่อแย่งชิงการรับบทเป็นราชินีแห่งเพลงป๊อป จนถึงบทสรุปว่า Julia Garner เป็นผู้เข้าเส้นชัยเพื่อได้รับบทนี้ แต่สุดท้ายภาพยนตร์ต้องถูกยกเลิกกลางคันเพราะสาเหตุใด

โปรเจกต์ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของราชินีเพลงป๊อป Madonna ถูกยกเลิกกลางคันหลังจากผ่านขั้นตอนการเฟ้นหานักแสดงผู้มารับบทเป็นมาดอนน่ามานานหลายปี ไม่ว่าจะเป็น Florence Pugh, Alexa Demie และ Bebe Rexha ที่ต้องผ่านค่ายฝึกร้องและเต้นเพื่อจะแย่งชิงบทบาทนี้ และในที่สุดนักแสดงหญิงที่กวาดทั้งถ้วยรางวัลจากสถาบัน Golden Globes และ Emmy Awards อย่าง Julia Garner ก็ได้รับเลือกให้มารับบทนี้ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2022  ซึ่งทางค่าย Universal Pictures เผยถึงสาเหตุในการยกเลิกโปรเจกต์นี้ว่ามาดอนน่ากำลังทุ่มเทพลังและเวลาทั้งหมดให้กับการเตรียมทัวร์คอนเสิร์ต The Celebration Tour ถึง 65 โชว์ในแถบทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผลงานเพลงทั้ง 4 ทศวรรษ จึงทำให้เธอไม่มีเวลาเพียงพอที่จะดูแลทั้งสองโปรเจกต์และต้องยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ไปในที่สุด

1 / 2

เหล่านักแสดงที่ได้รับการพิจารณาเพื่อรับบทเป็น Madonna (ซ้าย) Florence Pugh, Alexa Demie, Julia Garner และ Bebe Rexha


2 / 2

นักร้องหญิงระดับตำนาน Madonna และ Julia Garner ผู้ได้ถูกรับเลือกให้แสดงเป็นมาดอนนาในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติ


ถือว่าเป็นเหตุผลที่สร้างความประหลาดใจให้เหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะมาดอนน่าเผยถึงโปรเจกต์การสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 และยังได้โพสต์วิดีโอตัวเองกำลังร่วมเขียนบทกับนักเขียนเจ้าของรางวัลออสการ์ Diablo Cody ผ่านอินสตาแกรมและเผยว่ากำลังจะเขียนบทเสร็จเมื่อเดือนตุลาคม 2021 รวมถึงขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงอย่างเข้มข้น ซึ่งสื่อหลายหัวคาดเดาว่ามันอาจจะเป็นเรื่องของเวลาและวัยอันเหมาะเจาะ เพราะนอกจากจะเป็นโอกาสครบรอบ 41 ปีของการเดบิวต์ด้วยเพลง Everybody ในปี 1982 นี่อาจจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งสุดท้ายของนักร้องหญิงระดับตำนานวัย 64 ปีที่มีลีลาการเต้นและการแสดงบนเวทีอันน่าทึ่ง และภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะถูกนำกลับมาสร้างภายใต้ค่ายอื่นเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ต The Celebration Tour จะเริ่มประเดิมโชว์ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาในวันที่ 15 กรกฎาคม 2023 และสิ้นสุดที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ในวันที่ 2 ธันวาคม 2023



WATCH





Madonna สวมโคนบาร์สุดไอคอนิกจาก Jean Paul Gaultier สำหรับการแสดงคอนเสิร์ต Blonde Ambition เมื่อปี 1990

ข้อมูล : Variety และ Deadline

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna #JuliaGarner