LIFESTYLE

เพลง ‘Love Wins All’ ของ IU การันตีความนิยมด้วยชาร์ตเพลงและยอดวิวมิวสิกวิดีโอ

นอกจากผลงานเพลงที่มากคุณภาพสมกับเป็นไอยู V แห่งวง BTS ก็ได้มาสร้างสีสันให้กับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน #IU #V #BTS

     หลังจากเป็นกระแสให้พูดถึงอย่างล้นหลามในโลกโซเชียลตั้งแต่การปล่อยทีเซอร์ เรื่อยไปจนถึงการปล่อยมิวสิกวิดีโอ ‘Love Wins All’ จากศิลปินหญิงสุดฮอตจากแดนกิมจิ 'IU' ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทั้งยังได้เชิญชวนสมาชิกบอยแบนด์แห่งวง BTS อย่าง 'V' มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย ส่งผลให้เพลงดังกล่าวได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นจนสามารถสร้างสถิติใหม่ด้วยการทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงแห่งประเทศเกาหลีใต้อย่าง MelOn TOP100 ภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งเทียบเท่ากับเพลง ‘Yet to Come’ ของวง BTS ที่ทำสถิตินี้ไว้ได้เมื่อปี 2022 นอกจากนี้เพลง Love Wins All ยังทำยอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบเป็นที่เรียบร้อย

     โดยก่อนหน้าไอยูได้มีโอกาสร่วมงานกับอีกหนึ่งสมาชิกวงบีทีเอสอย่าง 'SUGA' หรือที่ทุกคนรู้จักกันในอีกสองนามคือ 'มิน ยุนกิ' และ 'Agust D' ในเพลง ‘eight’ ไปแล้วเมื่อปี 2020 แม้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานทว่าเนื้อเพลงก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากไอยูต้องการสื่อสารถึงเพื่อนรักที่เสียชีวิตไปแล้วอย่าง 'ซอลลี่' ก่อนไอยูกับชูก้าจะหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลง 'People Pt.2' ไปเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเพลงนี้ได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน iTune จาก 87 ประเทศทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังสร้างยอดวิวในยูทูบได้สูงถึง 11 ล้านวิวภายในเวลาแค่สี่วัน จึงแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าไอยูจะปล่อยผลงานเพลงใดมาก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นเช่นเคย แฟนๆ หลายคนจึงออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าบทเพลงล่าสุดอย่าง Love All Wins ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่การันตีความสำเร็จของเพลงนี้และตัวศิลปินได้อย่างดีเยี่ยม และในอนาคตจะต้องสร้างสถิติใหม่ได้เร็วๆ นี้แน่นอน

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ 'หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง...เมื่อ Agust D และ IU ปล่อยผลงานเพลงร่วมกันแบบเหนือความคาดหมาย' และ 'Suga, Agust D หรือ มิน ยุนกิ...สามชื่อนี้บ่งบอกตัวตนของเขาคนนี้ไว้อย่างไรบ้าง'

 

มิวสิกวิดีโอเพลง 'Love Wins All' ของ IU ที่ได้ V แห่งวง BTS มาร่วมแสดงนำ


ข้อมูล : K-POP Charts

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueKulture #IU #V #BTS