lisa rockstar comeback
LIFESTYLE

สมการรอคอย! ลิซ่าปล่อยเพลง ‘ROCKSTAR’ พร้อมกับยอดวิวที่ทะลุล้านภายในครึ่งชั่วโมง

นี่คือการกลับมาของ 'ร็อกสตาร์' ตัวจริง พร้อมกับยอดวิว 2 ล้านในเวลา 1 ชั่วโมง! #LISA #LALISA

     มาตามนัดในวันที่ 28 กรกฎาคม 2024 เวลา 07:00 ตามเวลาไทยหลังจากที่ศิลปินสาวระดับโลก 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว 'ROCKSTAR' ภายใต้สังกัด 'LLOUD' ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างล้นหลาม ที่เธอกลับมาเพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเธอเป็น ‘ร็อกสตาร์’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้เอ็มวีเพลงนี้ทะลุสู่ 1 ล้านวิวภายในเวลา 27 นาทีเท่านั้น

     โดยสไตล์ของเพลงนี้แสดงให้เห็นถึงสไตล์ฮิปฮอปอันเป็นเอกลักษณ์ของลิซ่า พร้อมการแสดงและท่วงท่าเต้นที่น่าดึงดูดในมิวสิกวิดีโอนี้ที่ถ่ายทำในสถานที่หลายแห่งในประเทศไทย รวมถึงหนึ่งในตลาดกลางแจ้งอันพลุกพล่านที่ลิซ่าชื่นชอบในกรุงเทพฯ อย่างเยาวราช เป็นต้น พร้อมดึงทัศนคติของนักดนตรีที่กล้าหาญออกมาด้วยสีสันที่น่าดึงดูด ผสานกับเอฟเฟกต์ดีกรีภาพยนตร์ จนทำให้แฟนๆ กล้าพูดอย่างเต็มปากว่า นี่คืออีีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของลิซ่า ที่สามารถนำเสนอความแตกต่างและบ่งบอกตัวตนของเธอได้ชัดเจนเสมอมา และไม่มีคราบความเป็น K-Pop เหลืออยู่แม้แต่น้อย 

     ด้วยเหตุนี้เองทั้งแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศล้วนสัมผัสถึงความตั้งใจของลิซ่าและทีมงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการยอมจ่ายเงินให้แก่ร้านค้าร้านละ 20,000 บาทเพื่อให้พวกเขาช่วยจัดเก็บหน้าร้านเพื่อนำมาซึ่งความเพียบพร้อมทางด้านโปรดักชั่นอันเป็นส่วนหนึ่งในฉากที่ปรากฏในมิวสิกวิดีโอ ทั้งแนวเพลงที่ต้องการเจาะตลาดสากลอย่างเต็มที่เพื่อทวีคูณความเป็นศิลปินระดับโลกอย่างแท้จริง ส่งให้สถิติยอดวิวเพลงนี้ทะลุ 2 ล้านวิวภายในเวลา 1 ชั่วโมงซึ่งถือเป็นยอดที่สูงรองลงมาจากการปล่อยเพลงเดี่ยวมาอย่าง 'LALISA' ที่คว้าไปได้ 9.1 ล้านวิว ซึ่งถูกจารึกไว้ใน Guinness World Records ว่าเป็นมิวสิกวิดีโอของศิลปินเดี่ยวที่ทำได้สูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย แฟนๆ เตรียมยิ้มรอได้เลยว่าลิซ่าจะสามารถคว้า 100 ล้านวิวภายในเวลากี่วัน หรือกี่ชั่วโมง

 

1 / 5

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง 'ROCKSTAR' จากลิซ่า



2 / 5

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง 'ROCKSTAR' จากลิซ่า



3 / 5

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง 'ROCKSTAR' จากลิซ่า



4 / 5

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง 'ROCKSTAR' จากลิซ่า



5 / 5

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง 'ROCKSTAR' จากลิซ่า



ภาพ : มิวสิกวิดีโอเพลง ROCKSTAR
ข้อมูล : All Kpop และ LLOUD

WATCH

TAGS : LALISA LISA