LIFESTYLE

‘ลิซ่า-ลลิษา’ ปล่อย ‘Moonlit Floor’ เวอร์ชั่น Live Performance ให้ได้ฟังกันแล้ว!

เมื่อเธอปล่อยเพลงเวอร์ชั่นดังกล่าวออกมาก็สามารถเรียกยอดวิวในแพลตฟอร์มยูทูบได้กว่า 3 แสนวิวภายในเวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น 

     หลังจากเมื่อช่วงเกือบสัปดาห์ที่ผ่านมาศิลปินหญิงผู้อิทธิพลของโลก ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘Moonlit Floor’ ให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเป็นทางการ จนสามารถสร้างสถิติทะยานสู่อันดับหนึ่งของชาร์ต iTunes ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยเธอได้ปล่อยเวอร์ชั่น Live Performance ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่อยากจะเห็นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ตั้งแต่ลิซ่าได้ขึ้นแสดงสดที่เทศกาล Global Citizen ณ กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรก ทั้งนี้เมื่อเธอปล่อยเวอร์ชั่นดังกล่าวออกมาก็สามารถเรียกยอดวิวในแพลตฟอร์มยูทูบได้กว่า 3 แสนวิวภายในเวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น

     ทั้งนี้เพลง Moonlit Floor ถือเป็นแนวเพลงที่ฉีกจากผลงานเพลงที่ผ่านมาของลิซ่าอีกเช่นเคย เพราะก่อนหน้านี้เธอมักจะสร้างสรรค์แนวเพลงสนุกสนานผสานความป๊อปและฮิปฮอปเข้าด้วยกัน แต่ครั้งนี้เพลงล่าสุดนั้นมีความหวานซึ้งที่นำเสนอความป๊อปให้เข้ากับจังหวะที่พอโยกตัวตามได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งเนื้อหายังพูดถึงความรักที่มีต่อหนุ่มฝรั่งเศสคนหนึ่ง และได้หยิบยกเพลงดังจากยุค 90s อย่าง ‘Kiss Me’ ของ Sixpence None the Richer มาใส่เนื้อร้องและทำนองให้เข้ากันกับเนื้อเพลงของเธอในท่อนที่ว่า “Kiss me, under the Paris twilight. Kiss me, out on the moonlit floor” เพื่อเพิ่มความโรแมนติกและความหอมหวานของความรักที่หมายถึงในเนื้อเพลงอีกด้วย

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับเพลงใหม่ของลิซ่าเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'ลิซ่า' แสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เทศกาลดนตรี 'Global Citizen Festival' ครั้งแรก! และ เพลงใหม่ ‘Moonlit Floor’ จาก ‘ลิซ่า-ลลิษา‘ ทะยานสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก!

 

เพลง 'Moonlit Floor' เวอร์ชั่น Live Performance จาก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล

ภาพและวิดีโอ : Courtesy of LLOUD

WATCH

TAGS : LISA LALISA