elvis-presley-priscilla-movie-golden-globes-2023-passing-lisa-marie
LIFESTYLE

Priscilla Presley เผยถึงโมเมนต์ค่ำคืนสุดท้ายกับลูกสาวที่เสียชีวิตหลังจากชมการรับรางวัลจาก 'Elvis'

ทายาทคนเดียวของ Elvis Presley เกิดอาการปวดท้องกะทันหันหลังจากได้ชมภาพแห่งความสำเร็จของภาพยนตร์ ‘Elvis’ บนเวทีประกาศรางวัล Golden Globes และเสียชีวิตภายในไม่กี่วันต่อมา

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทายาทหนึ่งเดียวของศิลปินเจ้าพ่อร็อกคันทรี่ระดับตำนาน Elvis Presley อย่าง Lisa-Marie Presley เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัย 54 ปี ในขณะที่ 'Elvis' ภาพยนตร์กึี่งชีวประวัติเกี่ยวกับพ่อของเธอกำลังได้รับความรักและกระแสนิยมไปทั่วโลก ล่าสุดแม่ของเธอ Priscilla Presley ที่กำลังจะมีภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเป็นของตัวเองได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ TalkTV จากประเทศอังกฤษกับพิธีกรชื่อดัง Piers Morgan เกี่ยวกับการพบกันครั้งสุดท้ายของเธอและลูกสาว โดยพิสซิลลาเล่าว่าคืนนั้นพวกเธอทั้งคู่และหลานสาวนักแสดงหญิง 'Riley Keough' ที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กำลังเพลิดเพลินและสนุกสนานภายในงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2023 พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จของนักแสดงหนุ่ม Austin Bulter ที่ขึ้นเวทีรับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากบท 'เอลวิส' และหลังจากนั้นลิซ่ามารีก็ชวนพิสซิลล่าไปดื่มฉลองต่อที่บาร์ Chateau Marmont โดยหารู้ไม่ว่านั่นคือช่วงเวลาสุดท้ายของทั้งคู่

Priscilla Presley และลูกสาว Lisa-Marie Presley ถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงชาย Austin Bulter ที่รับบทเป็น Elvis Presley ภายในงาน Golden Globes ประจำปี 2023

เมื่อถึงบาร์ทั้งคู่ก็เล่าเรื่องตลกขำขันและนั่งหัวเราะกันทั้งคืน และในขณะนั้นลิซ่ามารีก็มีอาการหน้าซีดและปวดท้องกะทันหันจนทนไม่ได้ จึงต้องขอให้แม่เรียกคนขับรถให้ส่งกลับบ้านกลางคัน ซึ่งพริิสซิลล่ากล่าวว่า "ฉันกอดลูกก่อนที่เธอจะขึ้นรถกลับบ้านไป และไม่คาดคิดมาก่อนว่านั่นจะเป็นการมอบอ้อมกอดสุดท้ายของเรา"  หลังจากเหตุการณ์นั้นเพียงสองวัน อดีตสามีของลิซ่ามารีโทรหาพริสซิลล่าให้มาโรงพยาบาลเพื่อดูใจลูกสาวเป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็สายเกินไป เพราะทายาทเพียงหนึ่งเดียวของเอลวิสได้เสียชีิวิตด้วยอาการลำไส้อุดตันอย่างน่าเศร้า โดยพริสซิลล่าเผยถึงการสูญเสียคนสำคัญในตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาว่า "มันเกินที่จะทนรับไหวจริงๆ ฉันเผชิญกับการจากไปของแม่และหลานชายไปก่อนหน้านี้ ฉันยังช็อกอยู่ทุกวันนี้ที่ลิซ่ามารีไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว" ก่อนหน้านี้หลานชายฝาแฝดของเธอ Benjamin Keough ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวัย 27 ปีเมื่อปี 2020 เหล่าแฟนๆ ของครอบครัวเอลวิสต้องรอติดตามชมว่าภาพยนตร์เรื่อง Priscilla จะนำเรื่องราวมุมนี้มานำเสนอหรือไม่ 



WATCH




1 / 2

สามสาวจากครอบครัว Presley ได้แก่ Priscilla Presley ลูกสาวของเธอ Lisa-Marie Presley และหลานสาว Riley Keough


2 / 2

Priscilla Presley และ Elvis Presley กับลูกสาว Lisa-Marie Presley ในวัยเด็ก


ข้อมูล : TalkTV และ People
ภาพ : Frank Carroll/SYGMA และ Shutterstock

WATCH