Lisa to perform at MTV Video Music Awards 2024
LIFESTYLE

MTV คอนเฟิร์ม! 'ลิซ่า-ลลิษา' เตรียมขึ้นแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2024

นี่คือการขึ้นแสดงสดครั้งที่ 2 บนเวที MTV Video Music Awards และยังนับเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของ 'ลิซ่า-ลลิษา' อีกด้วย! #LALISA # ROCKSTAR

     กลายเป็นกระแสสุดฮือฮา เมื่อล่าสุดทางบัญชีอินสตาแกรม MTV และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม ออกมายืนยันด้วยการโพสต์วิดีโอว่า 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' จะร่วมขึ้นแสดงสดในเพลง 'ROCKSTAR' บนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2024 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 กันยายน 2024 ตามเวลาประเทศไทย โดยการแสดงสดครั้งนี้ยังจะนับเป็นการแสดงสดบนเวที MTV Video Music Awards เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ลิซ่าเคยขึ้นแสดงมาแล้วครั้งหนึ่งในนามสมาชิกวง BLACKPINK เมื่อปี 2022 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' และเพลง 'ROCKSTAR' ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/rockstar-lisa-emotional-field)

Lisa to perform at MTV Video Music Awards 2024

     มากกว่าแค่การแสดงสดบนเวทีงานประกาศรางวัลในฐานะของศิลปินเดี่ยวที่เหล่าสาวกต้องจับตามอง ก็ยังมีเรื่องให้ได้ร่วมลุ้นอีกอย่าง นั่นคือ เพลง ROCKSTAR ภายใต้การควบคุมของค่าย LLOUD ยังได้เข้าชิงรางวัลบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2024 มากถึง 4 รางวัลจากผลงานเพลงดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นสาขา Best K-Pop, Best Editing, Best Choreography และ Best Art Direction

     อย่างไรก็ตาม นอกจากรายชื่อของลิซ่าที่จะได้ขึ้นแสดงสดบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2024 แล้ว ก็ยังมี Sabrina Carpenter, Camila Cabello, Halsey, Chappell Roan และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับงานในปีนี้

ข้อมูล : MTV

WATCH