lisa
LIFESTYLE

'ลิซ่า BLACKPINK' เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลในฐานะศิลปินเดี่ยว!

ในที่สุดแฟนๆ จะได้เห็นลิซ่าขึ้นคอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากที่หมดสัญญาจากค่าย YG Entertainment เป็นที่เรียบร้อย #LISA #LALISA #BLACKPINK

     แม้จะอยู่ในช่วงของการพักผ่อนที่ 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ได้ปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการมาเยือนประเทศไทยอันเป็นประเทศบ้านเกิดของเธอ หรือแม้แต่การเที่ยวพักผ่อนในประเทศฝรั่งเศส ล่าสุดมีการรายงานว่าลิซ่าจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตการกุศลในฐานะศิลปินเดี่ยวบนเวที ‘Gala des Pièces Jaunes’ ซึ่งจัดขึ้นที่ Accor Arena ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 มกราคม ที่กำลังจะถึงนี้ และจะไม่มีการถ่ายทอดสดขณะกำลังแสดง แต่จะมีเทปบันทึกภาพออกอากาศในวันที่ 27 มกราคม และ 3 กุมภาพันธ์ตามช่องโทรทัศน์ท้องถิ่นของประเทศฝรั่งเศส

     เมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปตามโลกออนไลน์ ลิซ่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากยิ่งขึ้นเนื่องจากเธอเป็นเพียงคนเดียวในสมาชิกวงแบล็กพิงก์ที่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานทางดนตรีในฐานะการเป็นศิลปินเดี่ยว โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเจนนี่ได้ประกาศก่อตั้งค่ายเพลงของเธออย่างเป็นทางการในนาม 'ODD ATELIER' , โรเซ่เผยภาพขณะที่เธอกำลังอัดเสียงในสตูดิโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ทำให้แฟนๆ คาดเดาไปตามๆ กันว่าเธออาจปล่อยเพลงเร็วๆ นี้ รวมถึงจีซูที่มีข่าวลือว่าเธออาจเซ็นสัญญาภายใต้สังกัดของพี่ชาย ก่อนจะถึงคิวของลิซ่าที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในกรุงปารีส เคียงข้างสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศฝรั่งเศสอย่าง 'บริจิตต์ มาครง' และกลายเป็นศิลปินหญิงจากวงการ K-Pop คนแรกที่ได้รับชมและขึ้นแสดงในเวลาอันใกล้อีกด้วย ไม่แน่ว่าการปรากฏตัวครั้งนี้ของลิซ่าบนเวทีคอนเสิร์ตดังกล่าวอาจสร้างเซอร์ไพรส์บางอย่างที่แฟนๆ คาดไม่ถึงก็เป็นได้ เหล่าบลิงก์เตรียมตัวให้กำลังใจศิลปินหญิงคนนี้ได้เลย

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'บลิงก์เตรียมตัว! โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยเพลงเดี่ยวเร็วๆ นี้' และ 'คอนเฟิร์มแล้ว! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ'

 

ข้อมูล : Naver

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LISA #LALISA #BLACKPINK