LIFESTYLE

Lil Nas X เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต มาพร้อมกับศิลปินชั้นนำระดับโลกมากมาย

อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 15 เพลง และพร้อมเปิดให้พรีดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้

     หากพูดถึงชื่อ Lil Nas X มั่นใจเลยว่าหลายคนต้องนึกถึงเพลงฮิตมากมายตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าเขาจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็เรียกว่าฮิตติดชาร์ตแทบทุกเพลง แต่เชื่อไหมว่าเขาไม่เคยมีผลงานอัลบั้มเต็มมาก่อน ส่วนใหญ่จะเป็นการปล่อยซิงเกิลบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง วันนี้เจ้าตัวเตรียมออกอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตพร้อมขนเพลงมากมายมามอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง และเชื่อว่าเขายังมีเซอร์ไพรส์เก็บไว้ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นอีกแน่นอน

     ลิล นาส เอ็กซ์มีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็มวันที่ 17 กันยายน 2021 โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “MONTERO” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอีกหนึ่งเพลงฮิตที่ปล่อยมาเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา โดยอัลบั้มดังกล่าวจะมีเพลงฮิตทั้ง “MONTERO” และ “INDUSTRY BABY” อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเพลงหลังเหมือนปล่อยมาเพื่อปลุกกระแสและแสดงตัวตนของศิลปินอย่างเต็มที่ เพราะอัดแน่นไปด้วยดนตรี เนื้อหา มิวสิกวิดีโอ และวิธีการสะท้อนตัวตนของศิลปินอันเป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดความสนใจของคนทั่วโลกได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดกว้างให้วิพากษ์วิจารณ์และวิเคราะห์นัยยะของทุกองค์ประกอบในเพลงอย่างเต็มที่

     ตอนนี้รายชื่อเพลงทั้งหมดก็ออกมาแล้วเช่น โดยลิล นาส เอ็กซ์เตรียมเพลงไว้เสิร์ฟให้กับแฟนๆ มากถึง 15 เพลง (รวม MONTERO และ INDUSTRY BABY) มากไปกว่านั้นเขายังจับมือรังสรรค์ผลงานกับศิลปินชั้นนำระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Megan Thee Stallion, Jack Harlow, Doja Cat, Elton John และ Miley Cyrus และตอนนี้อัลบั้มเต็มของลิล นาส เอ็กซ์ก็เปิดพรีดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ใครกำลังรอผลงานเต็มรูปแบบของนักร้องวัย 22 ปีคนนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง



WATCH




WATCH