LIFESTYLE

Lisa-Lalisa, Tyla และ Cher 3 ศิลปินสาวขึ้นโชว์เพลงดังบนรันเวย์ Victoria’s Secret 2024

Victoria’s Secret แบรนด์แฟชั่นระดับโลก กลับมาอย่างอลังการเมื่อศิลปินสาวทั้ง 3 ขึ้นแสดงเพลงยอดนิยมที่ทั่วโลกต่างฮือฮา

     ยิ่งใหญ่สมการกลับมาของ “Victoria’s Secret Fashion Show” หลังจากห่างหายไปยาวนานถึง 6 ปี หลังจากเรียกเสียงฮือฮาด้วยข่าวที่ประกาศว่ามีศิลปินในดวงใจของใครหลายๆ คนจะขึ้นแสดงสดเปิดโชว์ Victoria’s Secret ประจำปี 2024 เหล่าแฟนคลับของศิลปิน และสายแฟชั่นทั่วโลกต่างติดตามอย่างใจจดใจจ่อ เพราะนี่คือการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ที่ห่างหายไปนาน และเป็นที่รอคอย ดังนั้นศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงสดครั้งนี้จะต้องขึ้นแท่นเป็นดาวเด่นแห่งวงการไม่ว่าจะในฐานะสาวฮอตของวิคตอเรียซีเคร็ตหรือเป็นศิลปินระดับตำนานที่ทุกคนยอมรับ Lisa-Lalisa, Tyla และ Cher ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอีกเช่นเคย

 

 

     เปิดโชว์แรกที่ทั่วโลกต่างฮือฮาเมื่อ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล นั่งบนมอเตอร์ไซค์ สวมเสื้อประดับด้วยโซ่และเลื่อม แมตช์กระโปรงสั้นเข้าชุด และเสื้อชั้นในสีดำ และขาดไปไม่ได้กับปีกสีเข้ม แสดงเพลงฮิต 'Rockstar' ได้อย่างทรงพลัง ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเพลงที่สองลิซ่า ขึ้นแสดงเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ 'Moonlit Floor' พร้อมเผยเสน่ห์อันโรแมนติกของเธอกับเนื้อเพลง

 



WATCH




 Tyla Laura Seethal หรือ ไทล่า ศิลปินสาวชาวแอฟริกาใต้ ที่ใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆปรากฏตัวพร้อมปีกนางฟ้าสีขาวอันสง่างามขึ้นแสดงเพลงยอดนิยมของเธอ 'Push 2 Start' และ 'Water' โดยสวมเสื้อชั้นในประดับชายระบายสีแวววาวและกางเกงขาสั้นเข้าชุด พร้อมด้วยปีกนางฟ้าสีขาวประดับขนนกของเธอเอง  

 

 

 

 

     Cher ศิลปินไอคอนแห่งยุค 80s ที่อยู่ในวงการมานานหลายทศวรรษ กลับมาร้องเพลงสดบนเวทีอีกครั้งกับเพลง 'Strong Enough' และปิดท้าย VSFashionShow ประจำปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสดชวนหวนนึกถึงความทรงจำอันตราตรึงของเธอกับเพลง 'Believe' สุดยอดเพลงระดับตำนานที่สร้างความประทับใจให้ผู้ฟังมากว่า 26 ปี พร้อมด้วยการกลับมาเดินร่วมบนรันเวย์กันอีกครั้งของ Gigi Hadid และ Bella Hadid เฉลิมฉลองปิดท้ายแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ที่ทุกคนรอคอย

 

(สามารถอ่านเรื่อง ‘ลิซ่า-ลลิษา’ สวมชุดคลังอาร์ไคฟ์ที่ ‘Taylor Hill’ เคยสวมเดิน Victoria’s Secret ปี 2018! ได้ที่นี่!)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

รูปภาพ : Victoria’s Secret Fashion Show Live

WATCH