Lady Gaga, Lady Gaga ผลงาน, Lady Gaga หนัง, Lady Gaga ภาพยนตร์, Lady Gaga Joker, Lady Gaga Harley Quinn
LIFESTYLE

อัปเดตภาพ Lady Gaga กับบทบาท Harley Quinn ที่มุ่งหาความดาร์กแบบเต็มเปี่ยมที่สุด

ภาพยนตร์ Joker ของ Todd Phillips กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอีกระดับเมื่อศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์มารับบทตัวละครสุดแสบสัน

     เมื่อภาพยนตร์เรื่องหนึ่งสร้างผลงานจนประสบความสำเร็จมหาศาล ความคาดหวังก็จะตามมาเสมอ Joker คือภาพยนตร์จากจักรวาลดีซีที่แฟนๆ คาดหวังรอชมผลงานใหม่ตลอดปีที่ผ่านมา หลังจาก Joaquin Phoenix ฉีกกรอบการแสดงและสรรสร้างตัวละครด้านมืดได้อย่างลึกถึงแก่นที่สุด ดังนั้นการกลับมาพร้อมกับเส้นเรื่องใหม่ภายใต้บทบาทเดิมคือความท้าทายที่ต้องเอาชนะให้ได้ นอกจากเขาแล้วนักแสดงใหม่ที่มาร่วมแสดงก็ถูกเหมารวมคาดหวังไว้สูงเช่นกัน ผู้กำกับ Tod Phillips จึงทยอยอัปเดตความสดใหม่ของภาพยนตร์ให้แฟนๆ รับชมเป็นระยะ

Lady Gaga, Lady Gaga ผลงาน, Lady Gaga หนัง, Lady Gaga ภาพยนตร์, Lady Gaga Joker, Lady Gaga Harley Quinn

     Lady Gaga คือผู้รับบท Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à Deux เธอต้องแปลงโฉมเป็นตัวละครแสบสันแห่งดีซี พร้อมกับรับบทสำคัญที่ต้องต่อกรกับตัวละครหลักอย่างเข้มข้น งานนี้ผู้(รอ)ชมจึงยิ่งคาดหวังกับเธอไว้มาก ด้วยเหตุผลทั้งลุค ความสามารถ และชื่อเสียงของเลดี้ กาก้าที่คนทั่วโลกรู้จัก งานนี้เธอจึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ในแง่หนึ่งก็ดีเพราะจะมีผู้ติดตามผลงานแน่นอน ทว่าในอีกมุมหนึ่งก็คือการแบกรับความกดดันมหาศาล ชนิดที่ว่าใครก็มุ่งความสนใจไปที่ตัวละครฮาร์ลีย์ ควินน์ ซึ่งเป็นตัวละครคาแร็กเตอร์ชัดอันเป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ ดีซี

Lady Gaga, Lady Gaga ผลงาน, Lady Gaga หนัง, Lady Gaga ภาพยนตร์, Lady Gaga Joker, Lady Gaga Harley Quinn

     โดยภาพยนตร์เรื่องนี้คลุกเคล้ากลิ่นอายมิวสิคัล ผสมผสานกับเส้นเรื่องโจ๊กเกอร์เข้มข้น ซึ่งมีการเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของโจ๊กเกอร์ขณะอยู่ในโรงพยาบาล และเป็นครั้งแรกที่เขาพบเจอกับฮาร์ลีย์เป็นครั้งแรก การที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการใช้วิธีการเล่าแบบมิวสิคัลยิ่งทำให้คนยิ่งคาดหวังกับเลดี้ กาก้าขึ้นไปอีกระดับ เนื่องจากชื่อเสียงในวงการเพลงที่เด่นล้ำนำบนเวทีระดับโลก ใครเป็นแฟนดีซี โจ๊กเกอร์ ฮาร์ลีย์ ควินน์ หรือจะเป็นเลดี้ กาก้า ไม่ควรพลาดผลงานเรื่องนี้ กำหนดการเข้าฉายเบื้องต้นถูกวางไว้ช่วงเดือนตุลาคม 2024 แม้จะฟังดูนานแต่ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #Joker