Samanta-Jones-Kim-Cattrall-And-Just-Like-That-Reprise
LIFESTYLE

ข่าวลือ! Kim Cattrall จะกลับมารับบท Samantha Jones ในซีรี่ส์ And Just Like That ภาค 2

มีข่าวลือว่า Kim Cattrall จะกลับมารับบท Samantha Jones ในซีรี่ส์โดยที่ไม่ได้ร่วมซีนกับนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon, Kristen Davis หรือแม้แต่โปรดิวเซอร์และนักเขียนบทอย่าง Michael Patrick King

ก่อนหน้านี้ Kim Cattrall ได้ปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า เธอจะไม่กลับมารับบทตัวละครอันโด่งดังอย่าง Samantha Jones จากซีรี่ส์มหากาพย์เรื่อง Sex and the City อีก เนื่องจากปัญหาส่วนตัวที่มีต่อทีมนักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงเหตุผลที่ว่าเธอรู้สึกอิ่มตัวกับตัวละครนี้ หลังจากเรื่องราวของตัวละครหญิงทั้งสี่ในมหานครนิวยอร์กได้ถูกนำมาต่อยอดเป็นภาพยนตร์ถึง 2 ภาคในช่วงเวลากว่า 12 ปี ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำซีรี่ส์ภาคแรกในปี 1998 ล่าสุดสื่อ Variety เผยว่านักแสดงหญิงวัย 66 ปี ตกลงยอมกลับมารับบทตัวละคร ‘ซาแมนตา โจนส์’ อีกครั้ง

Kim Cattrall ในบทบาท Samantha Jones จากซี่รีส์และภาพยนตร์เรื่อง Sex And The City

โดยคิมจะกลับมาร่วมแสดงในซีรี่ส์แค่เพียงฉากเดียว เป็นหนึ่งฉากในตอนสุดท้ายของซีรีส์ And Just Like That ภาค 2 แบบไร้วี่แววการร่วมซีนกับนักแสดงคนอื่นๆ หรือแม้แต่การปรากฏตัวของโปรดิวเซอร์และผู้กำกับ Michael Patrick King ซึ่งมีเพียงคอสตูมดีไซเนอร์มือฉมัง Patricia Fields ที่กลับมาสร้างสรรค์ลุคเสื้อผ้าให้กับเธอ และนี่ยังเป็นครั้งแรกของแพตทรีเซียในการกลับมาร่วมงานในซีรี่ส์เรื่องนี้หลังจากส่งไม้ต่อให้กับสองคอสตูมดีไซเนอร์คนสนิทอย่าง Molly Rogers และ Danny Santiago ให้ทำหน้าที่ดูแลคอสตูมในซีรี่ส์ภาคใหม่ทั้งหมด ซึ่งเหล่าแฟนๆ คาดเดาว่าซาแมนตาน่าจะกลับมาแสดงในฉากสนทนาผ่านโทรศัพท์กับแคร์รี่ เป็นการต่อยอดความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละคร หลังได้ส่งข้อความหากันผ่านโทรศัพท์ในภาคแรก ต้องรอชมกันว่าข่าวลือนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ใน And Just Like That ภาค 2 ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 22 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ ทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม HBO MAX และ HBO GO



WATCH




1 / 2

ภาพสี่นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Sex And The City


2 / 2

ภาพสามนักแสดงนำจากซีรี่ส์เรื่อง And Just Like That


ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #SamanthaJones #KimCattrall