kim-cattrall-glamorous-teaser-netflix-2023
LIFESTYLE

Kim Cattrall มารับบทเป็นเจ้าของอาณาจักรเมกอัพในซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ Netflix

Glamorous ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของค่าย Netflix นำแสดงโดย Kim Cattrall และ Miss Benny จะพาไปเปิดอาณาจักรเมกอัพของอดีตซูเปอร์โมเดลและโลกที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงแห่งความเควียร์ของเหล่าคนรุ่นใหม่

ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับความฮอตของ Kim Cattrall ที่เพิ่งคอมเฟิร์มว่าจะกลับมารับบทตัวละคร Samantha Jones อีกครั้งในซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นสอง ล่าสุด Netflix ก็ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ซีรี่ส์เรื่องใหม่ ‘Glamorous’ มาให้ชมกัน โดยมีนักแสดงหญิงวัย 66 ปี มารับบทนำในบท Madolyn Addison อดีตซูเปอร์โมเดลชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของบริษัทเมกอัพ  คู่กับ Miss Benny ที่มารับบทเป็นโซเซียลมีเดียเมกอัพสตาร์ที่ถูกทาบทามมาให้ช่วยปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้บริษัทของมาโดลินดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งในวิดีโอทีเซอร์ยังเผยให้เห็นบรรยากาศความกดดันในการบริหารอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง และความสนุกในการใช้ชีวิตของกลุ่มคนยุคใหม่ที่ทำงานในแวดวงเครื่องสำอาง รวมถึงเส้นเรื่องความรักของตัวละครหลักที่เต็มไปด้วยสีสันของความเควียร์

โดยซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของ Todd Strauss-Schulson ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Isn't It Romantic เมื่อปี 2019 และเขียนบทละครโดย Jordan Nardino ซึ่งที่จริงแล้วเขาเคยเขียนบทซีรี่ส์เรื่องนี้ให้กับค่ายโทรทัศน์ CW และยังเคยเกือบจะได้ซูเปอร์โมเดล Brook Shields มารับบทมาโดลินเมื่อปี 2019 ก่อนโปรเจกต์จะถูกยุบไป และได้คิมมาแสดงแทนภายใต้การดูแลของค่ายเน็ตฟลิกซ์ โดยซีรี่ส์เรื่อง Glamorous มีกำหนดฉายวันที่ 22 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งฉายพร้อมกับตอนแรกของซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นสอง ที่คิมจะกลับมารับบทซาแมนต้าในตอนสุดท้ายของเรื่องนี้อีกด้วย



WATCH




วิดีโอทีเซอร์ซีรี่ส์ Glamorous จากค่าย Netflix


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimCattrall #GlamorousNetflix