Kim Cattrall back in And Just Like That
LIFESTYLE

Kim Cattrall เผยว่าผู้บริหาร HBO ติดต่อให้เธอกลับไปเล่น 'And Just Like That' ด้วยตัวเอง

Kim Cattrall ยังกล่าวอีกว่า ที่เธอยอมกลับมาเล่นซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่น 2 ไม่เกี่ยวกับ Sarah Jessica Parker แต่อย่างใด!

     นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหล่าสาวกจักรวาลซีรี่ส์ Sex and the City รอคอยให้ปรากฏตัวมากที่สุดในซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นที่ 2 สำหรับ Kim Cattrall ในบทบาทของ Samantha Jones ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าตัวละครดังกล่าวจะกลับมาโลดแล่นในซีซั่นที่ 2 อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดคิมก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณืถึงเบื้องหลังอีกว่า ที่เธอตัดสินใจกลับมารับเล่นบทบาทนี้ที่เธอปฏเสธไปอย่างไร้เยื่อใยเมื่อหลายปีก่อนนั้น ก็เป็นเพราะว่า เธอได้รับการติดต่อโดยตรงจากหัวหน้าทีม HBO ที่มีความต้องการอยากให้เธอกลับมาอยู่ในจักรวาลแก๊ง 4 สาว Sex and the City และ And Just Like That อีกครั้ง โดยที่ไม่ได้ติดต่อผ่าน Sarah Jessica Parker แต่อย่างใด ซึ่งทำให้หลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า เป็นเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้คิมตบปากรับคำเล่น

     อย่างที่เหล่าสาวกทราบกันดี ในซีซั่นที่ 2 นี้ มีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการคืนชีพชุดแต่งงานสุดไอคอนิกของตัวละคร แคร์รี่ แบรดชอว์, การกลับมาโคจรในจักรวาลของความรักและเซ็กซ์อีกครั้งของ Aidan รักเก่าของแคร์รี่ ที่เรียกเสียงฮือฮาและการตั้งตารอชมจากเหล่าแฟนคลับตัวยงได้ไม่น้อย หรือแม้แต่ที่ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กันอย่าง การตอบรับกลับมารับบท Samantha Jones อีกครั้งของ Kim Cattrall หลังจากที่เคยมีประเด็นปัญหาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตมาแล้วกับนักแสดงอีก 3 คนเมื่อหลายปีก่อน และอีกมากมาย

     ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เป็นเพียงแค่ไฮไลต์เรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะตลอดซีซั่นที่ 2 นี้ โว้กเชื่อว่าจะต้องมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกนับไม่ถ้วนอย่างแน่นอน ต้องติดตามชมกันต่อไป...

ข้อมูล : radaronline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimCattrall #AndJustLikeThat #HBOMax