karlie-kloss-pregnant-second-child-2023
LIFESTYLE

สามีของซูเปอร์โมเดล Karlie Kloss ประกาศข่าวดีต้อนรับลูกคนที่สอง

ถึงแม้ซูเปอร์โมเดลจะผ่านความน่าตื่นเต้นจากการโลดแล่นในอุตสาหกรรมแฟชั่นมานานถึง 17 ปี แต่เธอก็ได้เผยว่า “การมีลูกคือประสบการณ์อันลึกซึ้งที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อน”

หลังจากได้เผยข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในชุดเดรสสีดำของ Loewe พร้อมสวมไข่มุกนับร้อย ซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Karlie Kloss ก็ได้ให้กำเนิดลูกคนที่สองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสามีนักธุรกิจของเธอ Joshua Kushner ประกาศข่าวดีนี้พร้อมเผยโฉมแรกของลูกน้อยที่สวมหมวกไหมพรมสีฟ้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเหล่าเพื่อนในวงการอย่าง Kim Kardashian, Gwyneth Paltrow และ Kate Hudson มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทั้งคู่ได้ต้อนรับลูกชายคนแรก Levi Joseph ไปเมื่อปี 2021 หลังจากเดินเข้าประตูวิวาห์ในมหานครนิวยอร์กเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี


ก่อนหน้านี้ซูเปอร์โมเดลวัย 30 ปี เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์การมีลูกผ่านรายการ Today Show ว่า “การมีลูกได้มอบประสบการณ์อันลึกซึ้งที่ฉันไม่เคยคิดฝันมาก่อน ตอนนี้ลำดับความสำคัญในชีวิตของฉันเปลี่ยน รวมถึงทุกอย่างในชีวิตฉันด้วย ฉันให้ความสำคัญเรื่องเวลาและกลายเป็นคนตรงเวลามากกว่าเดิม" นอกจากนี้เธอยังเผยถึงความโชคดีที่มีสามีคนนี้มาร่วมแชร์ชีวิตอีกว่า “ฉันไม่รู้ว่าฉันจะสามารถรักใครสักคนได้ขนาดนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกถึงการเป็นผู้ใหญ่ ฉันพบเขาครั้งแรกเมื่อตอนฉันอายุ 19 ปี เราต่างเติบโตขึ้นทุกวันจนกระทั่งวันนี้ก็ยังคงเรียนรู้กันและกันต่อไป”



WATCH




1 / 2

Karlie Kloss สวมชุดเดรสจาก Loewe บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2023


2 / 2

ภาพ: Instagram @karliekloss


ข่าว : People
ภาพ : instagram @karliekloss และ Taylot Hill/Getty

WATCH