kanye-west-kid-cudi-rolling-loud-miami-drama
LIFESTYLE

Kanye West เซอร์ไพรส์โผล่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Rolling Loud หลังจาก Kid Cudi ได้มาแทนที่ในการพาดเฮดไลน์

การปรากฏตัวแบบเซอร์ไพรส์ของ 'คานเย เวสต์' บนเวทีเทศกาลคอนเสิร์ตฮิปฮอปครั้งนี้ ส่งผลให้ 'คิด คัดดี้' ถูกปาขวดน้ำและข้าวของใส่จนต้องเดินลงจากเวที

แร็ปเปอร์แถวหน้า ‘Kanye West’ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ โดยการปรากฏตัวบนเวทีเทศกาลคอนเสิร์ตฮิปฮอป Rolling Loud ในรัฐไมอามี ประเทศสหรัฐฯ หลังจากถูกแทนที่ในการพาดหัวเฮดไลน์เพื่อการโปรโมตคอนเสิร์ตด้วย ‘Kid Cudi’ อีกหนึ่งแร๊ปเปอร์ชื่อดังผู้ประกาศว่าเขาและคานเยไม่มีความสัมพันธ์อันดีงามเหมือนแต่ก่อน เนื่องจากทั้งคู่มีจุดยืนและความคิดเห็นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมดนตรีที่ไม่เหมือนกัน และคานเยยังได้กล่าวอีกว่าคิด คัดดี้จะไม่ร่วมงานกับเขาในอัลบั้ม Donda 2 ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากที่คิด คัดดี้มีความสนิทสนมกับ ‘Pete Davidson’ หนุ่มหวานใจของอดีตภรรยาของเขาอย่าง ‘Kim Kardashian’

kanye-west-rolling-loud

1 / 2

Kanye West เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต Rolling Loud ที่ไมอามี


kid-cudi-rolling-loud

2 / 2

Kid Cudi ระหว่างแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต Rolling Loud ในไมอามี


คานเย เวสต์ได้ปรากฏตัวในลุคสตรีต-ฟิวเจอริสติก กับเสื้อฮู้ดดี้สีดำสวมทับกับเสื้อยืดสีดำขาดๆ เพิ่มความชิกด้วยแว่นตาดำที่นำเชือกมาใส่แท่นขาแว่นแบบไม่ธรรมดา พร้อมกับการเพนต์ใบหน้า ริมฝีปาก และมือเป็นสีดำเพื่อเป็นการไฮไลต์กริลล์เพชรประดับฟันให้เด่นชัดมากขึ้น คานเยได้เลือกเพลง ‘Father Stretch My Hands Pt.1อ’ จากอัลบั้ม Life of Pablo มาแสดงเพียงแค่เพลงเดียว ซึ่งแฟนๆ คาดว่าเป็นการนำเพลงมาเสียดสี ส่งผลให้แฟนๆ ของเขา ปาขวดน้ำและข้าวของใส่คิด คัดดี้จนเขาต้องเดินลงจากเวที ถือเป็นการจุดประเด็นดราม่าสงครามของสองแร็ปเปอร์อย่างจริงจัง หลังจากมีปัญหากันมาสักพักใหญ่



WATCH




kanye-west-rolling-loud

Kanye West ในลุสตรีต-ฟิวเจอริสติกบนเวทีคอนเสิร์ต Rolling Loud ในไมอามี

ภาพ : IAMKEVINWONG และ Ason Koerner/Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KanyeWest #KidCudi #RollingLoud