LIFESTYLE

Julia Fox รู้สึกว่าถูก Kanye West ทำให้กลายเป็นอาวุธเพื่อต่อสู้สงครามประสาทกับ Kim Kardashian

นอกจากนี้ Julia Fox ยังเล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์บนเตียงกับ Kanye West ที่เสนอให้เธอไปเสริมหน้าอก ผ่านหนังสือเล่มใหม่ของเธอ 'Down The Drain'

นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน Julia Fox ที่ได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนแห่งยุคกำลังจะปล่อยหนังสือเล่มใหม่ ชื่อว่า ‘Down The Drain’ ในวันที่ 24 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก เพราะเนื้อความในหนังสือกึ่งชีวประวัติเล่มนี้จะเล่าเรื่องราวและไขข้อสงสัยเกี่ยวกับชีวิตเธอในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงความสัมพันธ์รักกับแร็ปเปอร์ระดับตำนาน Kanye West ที่เป็นกระแสอย่างล้นหลามเมื่อเดือนมกราคม 2022 โดยก่อนที่หนังสือจะออกจูเลียให้สัมภาษณ์กับ Los Angeles Times ว่า “ฉันน่ะเข้าใจความรู้สึกเขาจริงๆ… แต่ภายหลังกลับเริ่มรู้สึกได้ว่าฉันกำลังถูกใช้ให้เป็นอาวุธ” เพื่อสร้างสงครามประสาทกับอดีตภรรยาของคานเย่อย่าง Kim Kardashian และยังกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเป็นหุ่นเชิด”

แร็ปเปอร์หนุ่ม Kanye West และนักแสดงหญิง Julia Fox ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนมกราคม 2022

ภาพ: Victor Boyko/Getty Images

ถึงแม้หลายคนอาจจะคิดว่านักแสดงหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง Uncut Gems ตัดสินใจคบหากับคาเย่เพราะต้องการกระแสจากชื่อเสียงของเขา แต่ที่จริงแล้วเธอเผยว่าการคบหากับแร็ปเปอร์หนุ่มฉายา ‘Pablo’ กลับทำให้โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์นั้นสนใจในตัวเธอในฐานะนักแสดงน้อยลง โดยเธอได้กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องแปลกมากที่ฉันไม่ได้รับข้อเสนอและบทแสดงเหมือนช่วงก่อนคบกับคานเย่…คนเห็นฉันเป็นแค่คนดังบนหน้าข่าวฉาวมากกว่า” นอกจากนี้จูเลียยังเผยว่าหลายคนคาดหวังให้เธอพูดเรื่องเซ็กซ์ของเธอกับคานเย่ในหนังสือ แต่มันเป็นหนึ่งประเด็นที่เธอไม่สามารถเขียนได้เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น และเธอก็ไม่ได้นอนกับคานเย่อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเธอเล่าว่า ณ จุดหนึ่ง คานเย่บอกเธอว่า “ฉันจะช่วยสนับสนุนการเสริมหน้าอกให้ได้นะ ถ้าเธอสนใจ” ทำเอาเหล่าแฟนๆ บนโซเชียลมีเดียต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะอ่านหนังสือเล่มนี้ของจูเลีย เพราะล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวไม่คาดคิดมากมาย ซึ่งฝ่ายของคานเย่ยังไม่ได้ออกมาโต้แย้งใดๆ เกี่ยวกับความจริงของเรื่องราวเหล่านี้



WATCH




นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน Julia Fox ที่กำลังจะปล่อยหนังสือเรื่อง 'Down The Drain' ในวันที่ 24 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

ข้อมูล : Daily Star และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JuliaFox #KanyeWest #DownTheDrain