justin-bieber-hiatus-world-tour-health-2022
LIFESTYLE

Justin Bieber ประกาศหยุดพักทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อรักษาอาการใบหน้าอ่อนแรงครึ่งซีก

หลังจากผ่อนผันการรักษาตัวจากโรค ‘Ramsay Hunt Syndrome’ และฝืนสังขารเดินสายแสดงทัวร์ 6 เมืองในยุโรป ถึงเวลาแล้วที่จัสตินได้เลือกให้ความสำคัญในด้านสุขภาพอย่างจริงจัง

Justin Bieber ประกาศขอหยุดพักการแสดงทัวร์คอนเสิร์ต ‘Justice World Tour’ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอดูแลรักษาร่างกายจากโรค Ramsay Hunt Syndrome หรืออาการใบหน้าอ่อนแรงครึ่งซีก ซึ่งเป็นสาเหตุให้เขาต้องหยุดทัวร์ในทวีปอเมริกาเหนือกลางคัน ถึงแม้ว่าครอบครัวและแพทย์ได้แนะนำให้เขาหยุดทัวร์เพื่อสุขภาพของตัวเอง แต่เขายังเดินหน้าฝืนสังขารเดินสายแสดงในทวีปยุโรปต่อไป จึงทำให้อาการนั้นทรุดลง


เจ้าของผลงานเพลง ‘Peach’ และ ‘Yummy’ ได้เล่าถึงจุดเปลี่ยนที่เป็นสาเหตุการตัดสินใจครั้งนี้ว่าเขารู้สึกได้ถึงความอ่อนเพลียอย่างมากหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองริโอ ประเทศบราซิล มันทำให้เขาตระหนักว่าเขาต้องเลือกให้ความสำคัญในด้านสุขภาพเป็นอันดับต้นๆ และต้องขอพักการทัวร์คอนเสิร์ตไปก่อน และเขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนเขาตลอดมา



WATCH




justin-bieber-justice-tour-world-health-hiatus

ศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ระหว่างขึ้นแสดงคอนเสิร์ต 'Justice World Tour'

ปีนี้ช่างเป็นช่วงเวลาสาหัสในด้านสุขภาพของครอบครัวบีเบอร์เสียจริง นอกจากโรคเซย์ฮันท์ ซินโดรมของนักร้องหนุ่มวัย 28 ปีแล้วภรรยานางแบบสุดฮอตของเขา ‘Hailey Bieber’ ยังได้ประสบปัญหาจากอาการเส้นเลือดในสมองอุดตัน ส่งผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าของเธอนั้นอ่อนเพลียอย่างฉับพลันก่อนจะหมดสติขณะถูกนำส่งโรงพยาบาลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

เรื่อง : Forbes Zone
ภาพ : NME

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JustinBieber #JusticeWorldTour