LIFESTYLE

จองกุก BTS เตรียมปล่อยเพลงเซอร์ไพรส์อาร์มี่ครบรอบเดบิวต์วง 11 ปี!

แม้เจ้าตัวจะเข้ากรมฯ แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้เหล่าแฟนๆ รอเก้อสักครั้ง

     นอกจากจะเป็นการเข้าสู่เดือนแห่งความหลากหลายอย่างเป็นทางการ ยังถือเป็นอีกเดือนสำคัญของเหล่าอาร์มี่ เนื่องจากวันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันครบรอบเดบิวต์ของบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ 'BTS' ซึ่งในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 11 พอดิบพอดี โดยสมาชิกร่วมวงอย่าง 'Jungkook' เตรียมปล่อยเพลง ‘Never Let Go’ ในวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 11 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทยแม้เจ้าตัวจะยังเข้ากรมฯ อยู่ก็ตาม แฟนๆ เตรียมจับตามองได้เลยว่าสมาชิกคนอื่นๆ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรตามมาอีกหรือไม่ เพราะในวันที่ 12 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ พี่ใหญ่ของวง 'Jin' จะหวนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากเข้ากรมฯ ครบวาระเรียบร้อยแล้ว

     ย้อนกลับไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจองกุกยังสร้างความประทับใจให้กับเหล่าอาร์มี่ด้วยการพาอัลบั้มเดี่ยวของเขา ‘GOLDEN’ ติดชาร์ต Billboard 200 เป็นเวลา 9 สัปดาห์ติดต่อกัน โดย Billboard เผยว่าจองกุกกลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีใต้คนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีอัลบั้มเดี่ยวครองบนชาร์ตยาวนานที่สุด ทั้งยังทุบสถิติของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยวเคป๊อปที่ครองชาร์ตบิลบอร์ดยาวนานที่สุดใน Artist 100 ซึ่งเขาขึ้นสู่อันดับที่ 20 ในสัปดาห์ที่ 21 แบบไม่ติดต่อกันบนชาร์ต ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สามารถสร้างสถิติใหม่ๆ ไว้อยู่เรื่อยมา และแน่นอนว่าในอนาคตเขาจะยังไม่หยุดพัฒนาตัวเองไว้เท่านี้ไม่ว่าจะในฐานะศิลปินเดี่ยวหรือในนามสมาชิกวงบีทีเอสก็ตาม

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'จองกุก BTS กลายเป็นศิลปิน K-Pop ที่มีอัลบั้มเดี่ยวบนชาร์ต Billboard 200 ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์'

 

ภาพ : อินสตาแกรม @bts.bighitofficial

WATCH

TAGS : Jungkook BTS