jennifer-aniston-julia-roberts-movie-amazon-2023
LIFESTYLE

เตรียมชม Julia Roberts และ Jennifer Aniston สลับร่างกันในโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่

สองนักแสดงเจ้าแม่ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Julia Roberts และ Jennifer Aniston โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากได้ร่วมจอกันเมื่อปี 2016

หลังจากประชันศึกเลือกค่ายกันอยู่นาน ในที่สุดค่ายภาพยนตร์ของ Amazon ก็ถูกรับเลือกให้เป็นผู้สร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ได้สองนักแสดงรอยยิ้มพิฆาตอย่าง Julia Roberts และ Jennifer Aniston มาแสดงนำ กับพลอตแนวคอมเมดี้ที่จะได้เห็นสองสาวสลับร่างกัน ด้วยฝีมือการเขียนบทและการกำกับของ Max Barbakow ที่เคยอวดฝีมือการกำกับเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Palm Springs และโปรเจกต์นี้ยังได้รับการร่วมมือจากทีมสร้างของบริษัทโปรดักชั่น LuckyChap ที่นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Margot Robbie เป็นผู้ร่วมก่อตั้งอีกด้วย ถือเป็นการรวมตัวกันของเหล่านักแสดงและผู้สร้างมากความสามารถที่น่าจับตามอง

Jennifer Aniston และ Julia Roberts ในงานประกาศรางวัล SAG Awards เมื่อปี 2015

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จูเลีย โรเบิร์ตส์และเจนนิเฟอร์ เอนิสตันได้ร่วมงานกัน ก่อนหน้านี้นักแสดงทั้งสองเคยรับบทแสดงเป็นแม่ด้วยกันในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Mother’s Day เมื่อปี 2016 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับไม่ค่อยดีมากนัก หนำซ้ำทั้งคู่ยังถูกเลือกให้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดแย่ในงานประกาศรางวัล Golden Rasberry Awards ครั้งที่ 37 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพราะฝีมือการแสดงหรือบทที่ไม่ส่งให้เฉิดฉาย อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ใหม่ครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นการแก้มือในการร่วมงานกันของจูเลียและเจนนิเฟอร์ เพราะขนาดยังไม่เริ่มการถ่ายทำ ค่ายภาพยนตร์ถึง 4 ค่ายต้องเจรจาแย่งกันเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปโผล่อยู่ในสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของตัวเอง ถึงแม้ว่าจะไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชื่อเรื่อง เส้นเรื่อง หรือวันกำหนดฉายปล่อยออกมา แต่เหล่าแฟนๆ ทั้งภาพยนตร์คอมเมดี้ต้องตั้งหน้าตั้งตาคอยชมการทำงานร่วมกันของสองตัวแม่แน่นอน



WATCH




ข้อมูล : Deadline และ The Hollywood Reporter
ภาพ : Steve Granitz, Frazer Harrison และ Christopher Polk

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JuliaRoberts #JenniferAniston