joe-jonas-sophie-turner-second-daughter
LIFESTYLE

ประกาศข่าวดี ‘Joe Jonas’ และ ‘Sophie Turner’ ต้อนรับทายาทลูกสาวคนที่สอง

นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากซีรี่ส์เรื่อง 'Game Of Thrones' และศิลปินป๊อปสตาร์พี่ชายคนกลางจากวง 'The Jonas Brothers' ได้ต้อนรับลูกสาวคนที่สองพร้อมเผยความรู้สึกจากประสบการณ์ตั้งครรภ์ครั้งนี้

คู่รักสุดฮอตแห่งฮอลลีวู้ด ‘Sophie Turner’ นักแสดงหญิงผู้โด่งดังจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Game of Thrones’ และนักร้องหนุ่มป๊อปสตาร์ ‘Joe Jonas’ ประกาศข่าวดีต้อนรับทายาทคนที่สองหลังจากให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ‘Willa’ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา โซฟีได้กล่าวถึงความรู้สึกจากประสบการณ์ในการตั้งครรภ์ว่า “การเลี้ยงดูส่งเสริมเจนเนอเรชั่นต่อไปคือความหมายของชีวิตสำหรับฉัน สิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันคือการได้เห็นวิวัฒนาการความแข็งแรงของลูกสาว” และเธอยังได้กล่าวถึงการมีลูกสาวเพิ่มมาอีกหนึ่งคนอีกว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น มันคือพรอันยิ่งใหญ่ที่สุดค่ะ”


หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์ที่เมืองลาสเวกัสเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 และจัดงานเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการอีกครั้งในประเทศอิตาลีทางตอนใต้ พวกเขาได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกในเดือนกรกฎาคมปีถัดมา และได้สร้างเสียงฮือฮาด้วยการอวดครรภ์ที่สองของโซฟีบนพรมแดงในงาน MET Gala ประจำปี 2022 ซึ่งทั้งสองคนได้สวมโททัลลุคจาก Louis Vuitton โจสวมเบลเซอร์สไตล์ทักซิโด้สีขาวประดับด้วยลูกไม้ คู่กับชุดเดรสแขนยาวสีดำของโซฟี เป็นลุคสลับความมัสคิวลีนและเฟมินีน ให้กลิ่นอายงานวิวาห์ได้อย่างน่าสนใจ โว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับคู่รักมา ณ ที่นี้



WATCH





เรื่อง : People
ภาพ : Film Magic

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SophieTurner #JoeJonas