Jisoo Solo, Jisoo Blackpink, Jisoo, จีซู แบล็กพิงก์, จีซู blackpink
LIFESTYLE

Jisoo สร้างสถิติเป็นศิลปินที่มียอดพรีออเดอร์ผลงานถึง 500,000 ชุดเร็วที่สุดในเว็บไซต์ชื่อดัง

ก่อนจะปล่อยผลงานเดี่ยวเต็มตัวเป็นครั้งแรก นี่เป็นเกร็ดสถิติที่ทำให้จีซูยิ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

      ช่วงเวลาที่แฟนคลับ BLACKPINK รอคอยมากที่สุดคือการปล่อยผลงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าสมาชิกล้วนปล่อยเพลงเดี่ยวที่ฮิตถล่มทลายกันมาแล้วในช่วงหลายปีหลัง เหลือ Jisoo เพียงคนเดียวที่ยังไม่มีโมเมนต์นี้ให้แฟนคลับได้ชื่นใจ แต่เมื่อมีการประกาศว่าเธอเตรียมปล่อยผลงานเดี่ยวในวันที่ 31 มีนาคม 2023 ก็ทำเอาเหล่าบลิงก์และแฟนคลับส่วนตัวของเธอตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะนี่จะเป็นการเติมเต็มดีกรีการสร้างผลงานเดี่ยวให้สมาชิกแบล็กพิงก์แบบครบทั้งวง อีกทั้งจีซูยังเป็นสมาชิกที่รอคอยการออกผลงานเดี่ยวยาวนานที่สุดอีกด้วย

     เมื่อการรอคอยนั้นยาวนาน ความคาดหวังก็ย่อมสูงตามด้วยเช่นกัน แฟนคลับจึงไม่รอช้ากระหน่ำพรีออเดอร์ผลงานเดี่ยวของจีซูกันอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ทะลุหลัก 500,000 ชุดไปเรียบร้อยแล้ว ทว่าสิ่งสำคัญที่ทำให้จำนวนดังกล่าวถูกพูดถึงมากคือความเร็ว เพราะจีซูคือศิลปินเดี่ยวที่สร้างปรากฏการณ์ทำยอดพรีออเดอร์ถึงจำนวนนี้ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ Ktown4u ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงพลังความคาดหวังและเฝ้ารอของแฟนคลับจีซูเป็นอย่างยิ่ง

     Ktown4u ถือเป็นแพลตฟอร์มระดับยักษ์ใหญ่ที่ตอบโจทย์คอเกาหลี โดยเฉพาะวงการเคป๊อปเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือคลังแสงขนาดยักษ์ที่รวบรวมไอเท็มชิ้นสำคัญไว้ให้แฟนคลับจับจองกันเสมอ ไล่ตั้งแต่อัลบั้ม แผ่นเสียง นิตยสารฉบับพิเศษ เรื่อยไปจนถึงหนังสือภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตัวเลขการพรีออเดอร์หรือการสั่งซื้อจึงสะท้อนให้เห็นถึงระดับความนิยมในตัวศิลปินบนเวทีระสากลได้อย่างไม่ต้องสงสัย และเมื่อยิ่งประกอบกับปัจจัยด้านความเร็ว ก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าแฟนคลับจีซูแทบจะอดใจรอวันที่ 31 มีนาคมนี้ไม่ไหวแล้ว นับเป็นอีกหนึ่งเกร็ดสถิติเล็กๆ ที่การันตีว่าเหล่าสมาชิกวงแบล็กพิงก์แต่ละคนทรงอิทธิพลมากเพียงใด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jisoo