LIFESTYLE

จิน BTS ส่งต่อคบเพลิงในฐานะตัวแทนประเทศเกาหลีใต้ในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 เรียบร้อยแล้ว

“ผมกังวลมากจนไม่รู้ว่าจะผ่านมันไปอย่างไร แต่ผมก็ทำมันสำเร็จแล้วครับอย่างสุดความสามารถแล้วครับ” จินกล่าว #Olympics #Paris2024

     เป็นกระแสให้พูดถึงช่วงข้ามคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เมื่อศิลปินหนุ่มระดับโลกพี่ใหญ่ของวง BTS อย่าง Jin ได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนประเทศเกาหลีใต้วิ่งถือคบเพลิงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ประจำปี 2024 ซึ่งเขาได้ทำหน้าที่นี้เป็นคนแรกจากเส้นทางสู่พิพิธภัณฑ์สถานลูฟวร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเขากล่าวกับสื่อ NAVER ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในช่วงเวลาที่มีความหมายกับผมเช่นนี้ เพราะอาร์มี่ที่ทำให้ผมทำหน้าที่ถือคบเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม ขอบคุณนะครับ"

     นอกจากนี้จินยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า "ผมกังวลมากจนไม่รู้ว่าจะผ่านมันไปอย่างไร แต่ผมก็ทำมันสำเร็จแล้วครับอย่างสุดความสามารถแล้วครับ ผมขอขอบคุณการสนับสนุนจากผู้คนมากมายในวันนี้ ผมจะทำหน้าที่และทำงานให้หนักขึ้น รวมถึงจะเป็นจินอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นในอนาคตครับ" ถือเป็นความภาคภูมิใจของเหล่าแฟนๆ ทั่วโลกและชาวเกาหลีใต้ที่จินได้กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ประวัติศาสตร์จะจารึกไว้ว่า เขาคือศิลปินเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ทำหน้าที่นี้

 

1 / 3



2 / 3



3 / 3



ภาพ : NAVER และ BTS_BIGHIT
ข้อมูล : NAVER

WATCH