LIFESTYLE

จิน BTS จะเป็นผู้ถือคบเพลิงแห่งสันติภาพในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024!

ออกจากกรมฯ มาได้ไม่นาน พี่ใหญ่ของวงก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนๆ อีกแล้ว

     หลังจากศิลปินพี่ใหญ่แห่งบอยแบนด์ระดับโลก 'BTS' อย่าง 'Jin' ได้ปลดประจำการทหารตามเวลาที่กำหนดมาแล้วเกือบครึ่งเดือน เขาก็เตรียมเดินหน้าในอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างเต็มที่ แต่ล่าสุดจินได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลกอ้างอิงตามการรายงานจากสื่อเกาหลีว่า จินจะเข้าร่วมโอลิมปิกฤดูร้อนประจำปี 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะผู้ถือคบเพลิงในวันที่ 27 กรกฎาคม 2024 ตามเวลาท้องถิ่น ทั้งนี้เขาจะมีแผนการเดินทางไปเยือนประเทศฝรั่งเศสเร็วๆ นี้ ส่วนวันที่และสถานที่จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

     ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็นเวลาครบกำหนดการปลดประจำการราชการทหารของจินพอดิบพอดี โดยเขาและแฟนๆ ได้พบกันครั้งแรกในรอบเกือบสองปีในงาน 2024 FESTA ณ Jamsil Sports Complex ของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 11 ปีของวงบีทีเอสอีกด้วย โดยใจความสำคัญของงานนี้คือศิลปินหนุ่มจะมอบอ้อมกอดให้แก่แฟนๆ ผู้โชคดีจำนวนทั้งสิ้น 1,000 คนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมยังมีมินิคอนเสิร์ตให้แก่เหล่าอาร์มี่เพื่อเป็นของขวัญวันครบรอบให้สมกับการรอคอยที่เขาหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงช่วงระยะหนึ่ง และยังถือเป็นตัวแทนของวงให้มามอบช่วงเวลาพิเศษแก่แฟนคลับเนื่องจากสมาชิกของวงทั้ง 6 คนยังต้องทำหน้าที่รับใช้ชาติตามเวลาที่กำหนดต่อไป 

     ทั้งนี้จินยังเอ่ยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาโลดแล่นในวงการเพลงและอุตสาหกรรมบันเทิงอีกว่า ในช่วงครึ่งปีหลังเขาพร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ทุกคนได้รับฟัง หลังจากที่เขาเคยปล่อยเพลง 'The Astronaut' ทิ้งท้ายไว้ช่วงปลายเดือนตุลาคม 2022 ก่อนที่เขาจะเข้ากรมฯ ช่วงเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน ทว่าตอนนี้เขายังรอเว้นช่วงจังหวะให้สมาชิกวงอีกหนึ่งคนอย่าง 'Jimin' ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สอง 'MUSE' ในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ก่อน เพื่อให้แฟนๆ ได้เสพผลงานของแต่ละคนได้เต็มที่ ระหว่างนี้จินจึงจะมีงานเดี่ยวตามสถานที่หรืออีเวนต์ต่างๆ ให้เหล่าอาร์มี่ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

 

ข้อมูล : All Kpop

WATCH

TAGS : Jin BTS