Jimin, Jimin bts, Jimin spotify, Jimin face, Jimin solo
LIFESTYLE

Jimin ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีที่มียอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ Spotify

Jimin BTS กลายเป็นศิลปินเกาหลีแห่งประวัติศาสตร์ เมื่อสามารถสร้างสถิติอันน่าประทับใจบนแพลตฟอร์มสากลชั้นนำของโลกแบบนี้

     วินาทีนี้คงไม่มีใครสงสัยในความนิยมของเหล่าสมาชิกวง BTS กันอย่างแน่นอน แม้จะแยกย้ายกันไปทดลองนำเสนอแนวทางดนตรีของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และก้าวเดินบนหลากหลายเส้นทางตามความต้องการ พวกเขายังคงดึงดูดฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาลให้มาติดตามได้อย่างล้นหลามเสมอมา อีกทั้งยังสามารถรักษาระดับมาตรฐานผลงานได้เช่นเดียวกับการผลิตผลงานผ่านชื่อบีทีเอส Jimin เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่สร้างปรากฏการณ์ในวงการดนตรีระดับโลก เพราะเขากลายเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมมิ่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์แอปพลิเคชั่น Spotify

Jimin, Jimin bts, Jimin spotify, Jimin face, Jimin solo

     “FACE” ผลงานอัลบั้มเดี่ยวของจีมินนับเป็นผลงานเดี่ยวเต็มรูปแบบที่ศิลปินคนนี้รังสรรค์ขึ้นเองโดยสมบูรณ์ มีไทม์ไลน์การโปรโมตลิสต์เพลงไปจนถึงภาพคอนเซปต์และอื่นๆ อีกมากมายไล่เรียงมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 หลังจากนั้นก็นำเสนอทีเซอร์มิวสิกวิดีโอและโปสเตอร์ตลอดทั้งเดือนมีนาคม ปิดท้ายด้วยการปล่อยผลงานเพลงหลักอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มีนาคม 2023 ตลอดระยะเวลาร่วมเดือนแฟนคลับต่างเฝ้ารอคอยและอดใจแทบไม่ไหวกับการปล่อยผลงานชิ้นนี้ แผนการโปรโมตประกอบกับผลงานระดับคุณภาพที่จีมินสรรสร้างขึ้นจึงทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

Jimin, Jimin bts, Jimin spotify, Jimin face, Jimin solo

     นับจนถึงเดือนกรกฎาคม 2023 เป็นเวลาประมาณ 4 เดือนที่เขาปล่อยผลงานเดี่ยวอย่างเป็นทางการ เพลงหลักอย่าง “Like Crazy” โด่งดังเป็นพลุแตก ในขณะที่เพลงอื่นๆ อีก 5 เพลง รวมทั้งอัลบั้มเป็น 6 เพลงก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ตัวเลขที่เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จบนแพลตฟอร์มต่างๆ แสดงให้เห็นถึงยอดความนิยมที่ยังคงมีรากฐานมั่นคงเช่นเดิม และเขาก็ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีที่มียอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สปอติฟาย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jimin #JiminBTS #JiminFACE