Jeon Somi, Jeon Somi album, Jeon Somi xoxo, Jeon Somi dumb dumb, Jeon Somi game plan, somi, somi album
LIFESTYLE

Jeon Somi เตรียมคัมแบ็กสู่เส้นทางสายดนตรีพร้อมอัลบั้มใหม่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้!

หลังจากโลดแล่นบนเส้นทางสายแฟชั่นและบันเทิงหลากหลายแขนง วันนี้ Jeon Somi กลับมาบนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้งพร้อมผลงานเต็มรูปแบบ

     Jeon Somi ศิลปินสาวมากความสามารถจากค่าย THEBLACKLABEL คือดาวเด่นที่สามารถก้าวเดินทั้งบนเส้นทางสายบันเทิงได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังก้าวข้ามสู่เส้นทางสายแฟชั่นได้อย่างมีคุณภาพ โดยตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada การันตีความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นได้อย่างดิบดี แม้เธอจะปรากฏตัวในบทบาทที่หลากหลาย ทว่าแฟนคลับก็ยังโหยหาผลงานเพลงใหม่ ซึ่งโซมีไม่ได้ปล่อยเพลงมาร่วม 2 ปี ผลงานล่าสุดคืออัลบั้ม “XOXO” ที่ปล่อยออกมาช่วงเดือนตุลาคม 2021

     ผลงานจากอัลบั้มก่อนมีซิงเกิลเด่นอยู่ 2 เพลงคือ “Dumb Dumb” และ “XOXO” เพลงตามชื่ออัลบั้ม ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็ทะยานขึ้นชาร์ตทั้งในประเทศเกาหลีและชาร์ตสากลอย่างโดดเด่น โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่เพลงของเธอเคยขึ้นสูงถึงท็อป 10 มาแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยถ้าแฟนคลับจำนวนมากคิดถึงเธอในเวอร์ชั่นศิลปินผู้ผลิตผลงานเพลง เพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีแฟนๆ ต้องย้อนกลับไปฟังเพลงเก่าๆ และรอคอยว่าเมื่อไหร่โซมีจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาเสียที และแล้ววันที่ 24 กรกฎาคม 2023 เธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องรอเก้อ เพราะทั้งเธอและค่ายก็โพสต์ประกาศว่ากำลังจะมีผลงานใหม่ในเร็ววัน

     อัลบั้ม EP ภายใต้ชื่อ “GAME PLAN” คือผลงานใหม่ที่ทุกคนรอคอย โดยธีมสัญลักษณ์ถูกออกแบบเป็นหน้าไพ่ โดยอัลบั้มนี้เนื่องจากเป็นอัลบั้ม EP หรือ Extended Plays เลยคาดว่าน่าจะมีเพลงประมาณ 4 ถึง 6 เพลง โดยอัลบั้มจะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิทัลและจึงปล่อยอัลบั้มสำหรับเก็บสะสมในวันที่ 7 และ 14 สิงหาคม 2023 ตามลำดับ ซึ่งเวลาจะปล่อยออกมาในช่วง 6 โมงตรงตามเวลาประเทศเกาหลีเหมือนกันทั้ง 2 วัน ใครเป็นแฟนคลับศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #SOMI #JEONSOMI