Jennifer-Lopez-This-Is-Me-Now-20th-anniversary-new-album-jlo-in-decades-short-flim-prime-video-2023
LIFESTYLE

Jennifer Lopez เตรียมปล่อยภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงจากอัลบั้มใหม่ 'This Is Me...Now' ในรอบ 10 ปี

เจนนิเฟอร์ดึงตัวสามี Ben Affleck มาร่วมเขียนบทภาพยนตร์โปรเจกต์พิเศษที่เป็นกระจกสะท้อนผลงานอัลบั้ม 'This Is Me...Then' เมื่อ 20 ปีก่อนที่เกี่ยวกับความรักของทั้งสอง

หลังจากได้โลดแล่นในอุตสาหกรรมบันเทิงในทุกบทบาทที่เธอตั้งใจอยากลองทำ ตั้งแต่การเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ นักแสดง เจ้าของแบรนด์สกินแคร์ เดินแบบบนรันเวย์ ไปจนถึงการได้ขึ้นแสดงบนเวทีแห่งประวัติศาสตร์ Halftime Show Super Bowl ศิลปินหญิงมากความสามารถ Jennifer Lopez ประกาศเตรียมกลับมาเอาใจแฟนๆ ดนตรีด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปี ที่ใช้ชื่อว่า 'This Is Me...Now' ซึ่งเป็นการเล่นคำจากอัลบั้มที่ส่งให้เธอดังเป็นพลุแตกด้วยเพลง 'Jenny From The Block' อย่าง 'This Is Me...Then' เมื่อปี 2002 และนี่ยังเป็นผลงานการฉลองครบรอบ 20 ปีของอัลบั้มดังกล่าวอีกด้วย มากไปกว่านั้นเจนนิเฟอร์ยังจะปล่อยภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงภายใต้คอนเซปต์ 'The Musical Experience' หรือประสบการณ์แบบภาพยนตร์มิวสิคัลอีกด้วย

1 / 2

ภาพแรกของ Jennifer Lopez จากทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นประกอบอัลบั้ม This Is Me...Now


2 / 2

ภาพแรกของ Jennifer Lopez จากทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นประกอบอัลบั้ม This Is Me...Now


ภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงเรื่องนี้ที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 จะเป็นผลงานที่อวดฝีมือการเขียนบทของเจนนิเฟอร์ที่ดึงตัวสามีนักแสดงชาย Ben Affleck มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเธอ พร้อมได้รับการร่วมมือจากผู้กำกับมิวสิกวิดีโอแห่งยุคอย่าง David Meyers มาช่วยเนรมิตให้จินตนาการของทั้งคู่ออกมาเป็นภาพสุดอลังการอย่างที่ได้เห็นกันในทีเซอร์ โดยผลงานซิงเกิลแรกอย่่าง 'Can't Get Enough' จะถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยในวันที่ 10 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้ ทว่าผลงานที่แฟนๆ ของ 'เจโล' ตั้งตารอฟังน่าจะเป็นเพลง 'Dear Ben pt.II' ที่คาดว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตรักของทั้งคู่ที่เคยหมั้นหมายกันเมื่อปี 2002 และตัดสินใจเลิกรากัน ก่อนจะกลับมารักกันและจับมือเดินเข้าประตูวิวาห์เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ซึ่งแฟนๆ สามารถชมได้ทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Prime Video

 

 



WATCH




ทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงอัลบั้มใหม่ ' This Is Me...Now' ของ Jennifer Lopez


ข้อมูล : Pitchfork, CNN และ Rolling Stone
ภาพ : Prime Video และ Instagram @jlo

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JenniferLopez #BenAffleck #ThisIsMeNow