Jennie, Jennie The Idol, Jennie BLACKPINK, Jennie sexy
LIFESTYLE

Jennie ระบุว่ารับบทในซีรี่ส์ The Idol ด้วยตนเอง ชื่อ BLACKPINK และ YG ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ

นี่คือการนำเสนอชื่อ Jennie โดยปราศจากนามสกุล BLACKPINK โดยสมบูรณ์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

     เชื่อว่าแฟนคลับ Jennie แห่งวง BLACKPINK ต้องรอคอยการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงของศิลปินสาวมากความสามารถกันอยู่แล้ว ซีรี่ส์ The Idol กลายเป็นกระแสฮอตชั่วข้ามคืนเมื่อแฟนคลับทราบว่าเจนนี่มีส่วนร่วมในเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งต่อมาก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอทีเซอร์ เรื่อยไปจนถึงการปรากฏตัว ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ของเหล่านักแสดง มากไปกว่านั้น The Idol ยังได้รับความสนใจจากสื่อและนักวิจารณ์จนกลายเป็นดาวเด่นของเทศกาลประจำปีนี้เลยก็ว่าได้

     เรื่องราวความวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้นกับบทบาทใหม่ของเจนนี่ หลายคนคงทราบแล้วว่าเจนนี่มีฉากเต้นเย้ายวนตั้งแต่ตอนแรก แม้ซีรี่ส์ดังกล่าวจะติดเรต 18+ ทว่ายังเกิดปัญหาความไม่ค่อยพอใจของคนบางกลุ่มที่มองภาพไอดอลแห่งวงการเคป๊อปมาละเลงลีลาเซ็กซี่แนบชิดกับนักแสดงชาย จนเกิดประเด็นร้อนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2023 (อ่านเรื่องราวนี้ได้ ที่นี่) เรื่องราวร้อนฉ่าทำให้หลายคนสงสัยว่าเจนนี่รับบทนี้พร้อมสถานะสมาชิกวงหรือไม่ หรือเป็นเพียงการตอบรับส่วนตัว อันแสดงให้เห็นว่าเธอรับข้อเสนอในฐานะนักแสดงอิสระ

     ล่าสุดเจนนี่ยอมรับว่าเธอรับข้อเสนอจาก The Weeknd โดยตรง ค่าย YG Entertainment ไม่มีความเกี่ยวข้องกับดีลนี้แต่อย่างใด ศิลปินสาวคนนี้ต้องการเริ่มต้นอย่างอิสระ อีกทั้งยังไม่ได้ใช้ชื่อแบล็กพิงก์มาผูกโยงกับสถานะนักแสดงด้วย ดังนั้นการสร้างตัวตนใหม่เพื่อพัฒนาบนเส้นทางการแสดง และรับบทบาทนักเต้นผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์จนเกิดภาพที่เป็นกระแสจึงเป็นเรื่องส่วนตัวของเจนนี่ การที่แฟนคลับใช้มาตรฐานหรือกรอบความคิดในอุดมคติเกี่ยวกับวงแบล็กพิงก์มาตัดสินหรือวิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่ควรเกิดขึ้น ดังนั้นถือเป็นการที่เจนนี่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในแบบของตัวเองโดยไม่มีนามสกุลแบล็กพิงก์มาต่อท้ายโดยสมบูรณ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #TheIdol