LIFESTYLE

เจนนี่ BLACKPINK ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่ส่วนรวม

ดูเหมือนช่วงนี้เธอจะโดนชาวเน็ตมุ่งเป้าเป็นพิเศษ แล้วแฟนๆ คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง?

     ถือเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้าศิลปินหญิงแห่งวง BLACKPINK อย่าง 'Jennie' ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเธอที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นในโททัลลุคเดรสซีทรู ณ งานอีเวนต์ครั้งล่าสุด เจนนี่มิวายตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักหน่วง เมื่อมีคลิป Vlog ของเธอปล่อยออกมาขณะที่เจนนี่กำลังแต่งหน้าพร้อมกับเหล่าทีมงานในห้องแต่งตัว และเจนนี่กำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้าไปด้วย จึงทำให้เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยความเห็นส่วนใหญ่เอนไปทำนองเดียวกันว่าการสูบบุหรี่ไม่ใช่เรื่องผิด แต่เจนนี่ไม่ควรสูบในพื้นที่ปิดตามกฎหมายของประเทศเกาหลีใต้ที่เคร่งครัดกับประเด็นดังกล่าว ทั้งยังเป็นเรื่องไม่เหมาะสมกับการสูบบุหรี่ในพื้นที่ส่วนรวมต่อหน้าทีมงานทุกคนเช่นนี้

     ทว่าล่าสุดต้นสังกัด ODD ATELIER ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเจนนี่ได้มีการเคลื่อนไหวและไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับประเด็นข้อโต้แย้งที่เธอสูบบุหรี่ไฟฟ้าในสถานที่ปิดแต่อย่างใด โดยค่ายได้แสดงความคิดเห็นเบื้องต้นและร่างแถลงการณ์ขึ้นไปยังสื่อเกาหลี 'Newsen' มีใจความว่่าทางค่ายไม่ได้เพิกเฉยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น และกำลังพิจารณาข้อโต้แย้งดังกล่าวอย่างถี่ถ้วน "ปัจจุบันเจนนี่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อโต้แย้งดังกล่าว" เหล่าแฟนๆ ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าต้นสังกัดหรือแม้แต่ตัวของเจนนี่เองจะมีความคืบหน้าอย่างไร

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับต้นสังกัดของเจนนี่ได้ที่ 'คอนเฟิร์มแล้ว! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ'

 

ข้อมูล : All Kpop และ Korea Boo

WATCH

TAGS : Jennie BLACKPINK