jared-leto-empire-state-building-new-york-30-seconds-mars-seaons-world-tour-2024
LIFESTYLE

สร้างประวัติศาสตร์! Jared Leto เป็นคนแรกที่ไต่เชือกขึ้นตึก Empire State Building ในนิวยอร์กได้สำเร็จ

ตึกระฟ้าที่สร้างเสร็จเมื่อปี 1931 ยังไม่เคยมีใครปีนขึ้นจนกระทั่งนักแสดงหนุ่มบ้าระห่ำ Jared Leto มาขอท้าจนพิชิตทำภารกิจสำเร็จจนได้

เหล่าแฟนๆ ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ Jared Leto คงต่างทราบกันดีว่านอกจากเขาจะมีความสามารถในการแปลงโฉมและสวมจิตวิญญาณเป็นตัวละครที่สร้างตำนานให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากนักต่อนักแล้ว ในเวลาส่วนตัวเขายังชอบเดินทางเข้าป่าไปตั้งแคมป์และปืนผาสูงแสนหวาดเสียวในธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ โดยล่าสุดนักแสดงชายวัย 51 ปี ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการปีนไต่เชือกขึ้นเป็นตึกระฟ้าระดับตำนานอย่าง Empire State Building ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นคนแรกของโลกอย่างทางการ เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ 'It's The End Of The World But It's A Beautiful Day' ของวง 30 Seconds to Mars ที่เขานั้นเป็นนักร้องนำมาเป็นระยะเวลานานกว่า 25 ปี พร้อมประกาศเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Seasons World Tour ที่จะเริ่มเปิดการแสดงในเดือนมีนาคม 2024 จนถึงเดือนกันยายน 2024 

 

 

1 / 2

Jared Leto ขณะกำลังพิิชิตภารกิจปีนไต่เชือกขึ้นตึก The Empire State ในมหานครนิวยอร์กเพื่อฉลองประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2024


2 / 2

Jared Leto ขณะกำลังพิิชิตภารกิจปีนไต่เชือกขึ้นตึก The Empire State ในมหานครนิวยอร์กเพื่อฉลองประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2024


โดยนักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ในปี 2014 เริ่มปีนไต่เชือกตั้งแต่บริเวณชั้น 86 จนถึงชั้น 104 จากทางด้านตะวันออกของตึกระฟ้าที่สร้างเสร็จเมื่อปี 1931 เทียบเป็นระยะความสูงเกือบ 400 เมตร และหลังจากที่เขาปีนไต่ขึ้นไปพัก ณ บริเวณจุดชมวิวอันงดงามที่เป็นแลนด์มาร์กยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว เขายังปีนต่อขึ้นไปจนถึงบริเวณยอดเสาไฟที่เป็นเสมือนไอคอนของตึกอีกด้วย ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ในรายการ Today Show เกี่ยวกับประสบการณ์อันผาดโผนครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ปืนขึ้นบนตึกมากกว่ารู้สึกหวาดกลัวเสียอีก บอกตามตรงว่าการปีนไต่เชือกขึ้นตึกนี้เป็นสิ่งที่ยากกว่าที่คิดไว้หลายเท่า ทั้งพลังงานและความแข็งแรงที่ต้องใช้และลักษณะความแหลมคมของตึก" พร้อมยังเผยอีกว่า "การได้ชมวิวมหานครนิวยอร์กในขณะที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นมันมีความหมายสำหรับผม ผู้มีความฝันในการอยากเป็นศิลปินในนิวยอร์กตั้งแต่สมัยเด็ก เพราะนิวยอร์กคือแหล่งศูนย์รวมของศิลปินระดับตำนาน และตึก Empire State Building คือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเป็นมหานครได้อย่างยอดเยี่ยม" 



WATCH




1 / 2

Jared Leto ขณะกำลังปีนไต่เชือกขึ้นบนตึก Empire State Building ในมหานครนิวยอร์ก


2 / 2

Empire State Building ตึกระฟ้าสร้างเสร็จเมื่อปี 1931 ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา


ข้อมูล : ​The Hollywood Reporter
ภาพ : Roy Rochlin/Getty Images

WATCH