jack-antonoff-margaret-qualley-wedding-celeb-guest-2023
LIFESTYLE

โปรดิวเซอร์มือทอง Jack Antonoff เดินเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนักแสดง Margaret Qualley

Jack Antonoff เจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอัลบั้มของเหล่าศิลปินระดับตำนาน Taylor Swift, Lana Del Rey และ Lorde แต่งงานกับแฟนสาวนักแสดงชาวอเมริกัน Margaret Qualley โดยมีเซเลบริตี้และผู้ทรงอิทธิพลในวงการดนตรีมาร่วมงานอย่างล้นหลาม

ศิลปินหนุ่ม Jack Antonoff หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ Bleachers’ ได้เดินเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนักแสดงชาวอเมริกัน Margaret Qualley แบบส่วนตัวที่เกาะลองบีชไอส์แลนด์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ในบ้านไม้สูงโปร่งสไตล์โรงจอดรถที่ตกแต่งให้มีกลิ่นอายบ้านริมทะเลสุดโรแมนติก พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศไอลมของมหาสมุทรแอตแลนติก โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และผู้ทรงอิทธิพลในอุตสากกรรมดนตรีมาร่วมงานและแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น Taylor Swift, Lana Del Rey, Zoë Kravitz, Channing Tatum และอีกมากมาย ซึ่งคืนก่อนหน้าวันวิวาห์พวกเขาได้จัดงานสังสรรค์ในบ้านธรรมดาหลังหนึ่ง และเมื่อเพื่อนบ้านได้เห็นเหล่าคนดังเดินเข้าร่วมงานแบบไม่ขาดสาย จึงทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่บนเกาะต่างเดินทางมามุงล้อมตรงบริเวณหน้าบ้านจนต้องมีตำรวจและรปภ.มายืนเฝ้าเพื่อรักษาความปลอดภัย

1 / 2

Jack Antonoff และ Margaret Qualley ที่งานประกาศรางวัล Critics Choice Awards ประจำปี 2022


2 / 2

ภาพจากอินสตาแกรมส่วนตัวของ Jack Antonoff และ Margaret Qualley


แจ็กและมาร์กาเร็ตถูกพบเห็นออกเดตกันในมหานครนิวยอร์กเป็นครั้งแรกเมื่อกลางปี 2021 ก่อนจะประกาศเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมปีถัดมาที่งานประกาศรางวัล Critics Choice Awards และในเวลาเพียงสองเดือนถัดมาเหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่ยังได้เห็นมาร์กาเร็ตสวมแหวนหมั้นบนพรมแดงที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีเดียวกัน พร้อมคอมเฟิร์มกับ People ว่าพวกเขาหมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย โดยแจ็กคือศิลปินหนุ่มมากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของเหล่าศิลปินระดับตำนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มต่างๆ หลังจากปี 2017 ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ หรือผลงานอัลบั้มต่างๆ ของ Lana Del Rey รวมถึงศิลปินชาวนิวซีแลนด์ Lorde ซึ่งตัวเขาเองก็เป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่ถึง 9 สาขา



WATCH




Jack Antonoff ศิลปินและโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 

 ภาพ: Just Jared

ข้อมูล : People และ Page Six
ภาพ : Michael Kovac และ Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JackAntonoff #MargaretQualley