LIFESTYLE

IVE คัมแบ็ก! ปล่อยเพลงใหม่ก่อนอัลบั้มเต็มที่ทำยอดเข้าชมใน 5 ชั่วโมงได้ทะลุหลัก 2 ล้านครั้ง

Either Way เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์อย่างลึกซึ้ง และสร้างมิติใหม่ให้แฟนๆ สัมผัสหลากหลายมิติของ IVE มากขึ้น

     กระแสเคป๊อปไม่มีทีท่าจะแผ่วเลยตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยิ่งปี 2023 ดูเหมือนจะยิ่งคึกคักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เหล่าศิลปินทั้งชายและหญิงต่างปล่อยผลงานออกมาต่อเนื่องกันจนแฟนคลับติดตามกันไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ทำให้อุตสาหกรรมเคป๊อปเต็มไปด้วยไดนามิก และมีช่วงเวลาทองของแต่ละวง สมาชิกวง BTS ก็มีผลงานเดี่ยวออกมาให้ฟังกันอย่างหลากหลาย BLACKPINK เองก็มีทัวร์คอนเสิร์ตปิดท้ายสัญญากับ YG Entertainment, (G)I-DLE กับผลงานเพลงฮิต Queencard ที่เป็นไวรัลทั่วโซเชียลมีเดีย หรืออย่าง NewJeans ที่เปิดตัวเพลงใหม่ชนิดความถี่สูงในรอบปีที่ผ่านมา

     IVE เป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนจับตามองอยู่เสมอ ความโดดเด่นของสมาชิกและแนวทางการสรรสร้างผลงานยังคงถือเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ซึ่งแพลนการคัมแบ็กในช่วงเดือนตุลาคม 2023 ก็ทำให้เหล่า DIVE ต่างเฝ้ารอว่าพวกเธอจะกลับมาพร้อมผลงานที่ฮิตจนขึ้นชาร์ตระดับท็อปได้เหมือนผลงานก่อนหน้านี้หรือไม่ และไอฟ์ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะพวกเธอปล่อยซิงเกิลฉบับ “Pre-Release” ออกมาในทุกคนได้ฟังพร้อมมิวสิกวิดีโอกับผลงานเพลง “Either Way” โดยเพลงดังกล่าวสามารถสร้างยอดตัวเลขผู้เข้าชมได้อย่างน่าประทับใจ และกลายเป็นเพลงฮิตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดเพลงหนึ่งในช่วงปิดไตรมาสที่ 3 ของปี 2023

     เพลง Either Way บอกเล่าเรื่องราวของการไม่สามารถหลุดพ้นเป็นอิสระจากการจ้องมองของคนอื่น เนื้อหาล้ำลึกมาพร้อมกับวิธีการนำเสนอแบบเข้าถึงอารมณ์ แตกต่างจากเพลงฮิต Eleven และ After Like ที่มีจังหวะทำนองสนุกกว่า โดยเพลงใหม่ปล่อยออกมาช่วง 6 โมงเย็น วันที่ 25 กันยายน 2023 ตามเวลาประเทศเกาหลี ซึ่งวิดีโอบนยูทูบมีผู้เข้าฟังมากกว่า 2.3 ล้านครั้งในเวลาเพียง 5 ชั่วโมง และพุ่งสู่ระดับ 8.3 ล้านครั้งในเวลาเพียง 21 ชั่วโมง ขึ้นชาร์ตมาแรงอันดับ 14 ของยูทูบประเทศไทยอีกด้วย ฟีดแบ็กจากแฟนคลับก็ไปในเชิงบวก ไอฟ์ได้รับคำชมเกี่ยวกับเทคนิคการร้องที่แสดงให้เห็นเพลงนี้อย่างชัดเจน และที่สำคัญคือการถ่ายทอดอารมณ์อย่างลึกซึ้งในแบบฉบับที่แปลกตา ชวนให้แฟนๆ ติดตามผลงาน “I’VE MINE” อัลบั้มใหม่ที่จะคัมแบ็กในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 นี้เสียจริง อดใจรออีกไม่นานเพราะวันปล่อยอัลบั้มจะได้ฟังเพลงใหม่อีกเพลงชื่อ “Baddie” และก่อนหน้านั้นจะมีเพลง “Off the Record” ออกมาให้แฟนๆ ฟังอุ่นเครื่องก่อนอีกเพลงด้วย รับรองว่าการกลับมาครั้งนี้จะต้องอัดแน่นด้วยคุณภาพในทุกมิติอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #IVE #EitherWay