House of the Dragon
LIFESTYLE

House of the Dragon ซีซั่น 2 มียอดผู้ชมสูงสุดจากฉากต่อสู้บนมังกรของเจ้าหญิง Rhaenys Targaryen

House of the Dragon ซีซั่น 2 ตอน 4 ที่เพิ่งฉายไปนั้น กลายเป็นตอนที่มีผู้ชมสูงที่สุดตั้งแต่เปิดตัวซีรี่ส์มา!

     ยังคงเป็นซีรี่ส์ที่ถูกพูดถึงในช่วงนี้ สำหรับ House of the Dragon ซีซั่น 2 ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยตัวเลขสถิติผู้ชมในตอนล่าสุดอย่าง Episode 4 'A Dance of Dragons' ที่สามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกไปได้มากกว่า 8.1 ล้านผู้ชม ที่นับว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดตั้งแต่เปิดตัวซีซั่น 2 มา และยังเป็นสถิติที่สูงกว่าตอนปฐมฤกษ์ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา ที่มียอดผู้ชมอยู่ที่ 7.8 ล้านผู้ชม โดยมีการคาดการณ์ว่าฉากต่อสู้และฉากการตายของตัวละครเจ้าหญิง Rhaenys Targaryen ในสมรภูมิการต่อสู้มังกร คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ชมสนใจ

     สำหรับในตอนที่ 4 นี้เป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของ House of the Dragon โดยตัวละครเจ้าชายเอมอนด์ ทาร์แกเรียน  และมังกรของเขา วาการ์ ที่ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าหญิงเรนีส ทาร์แกเรียน และมังกรเมลีย์ของเธอ โดยมีตัวละครเอกอนด์เข้าร่วมด้วย ซึ่งมาถึงในนาทีสุดท้ายและกลายเป็นอีกสมรภูมิที่สร้างโศกนาฏกรรมให้กับเรื่องราวนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับซีรี่ส์ House of the Dragon ได้เพิ่มเติมที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/house-of-the-dragon-season2)

ข้อมูล : Variety

WATCH