Heartstopper season 2
LIFESTYLE

Heartstopper ซีซั่นที่ 3 กำลังเริ่มเขียนบทแล้ว!

หลังจากที่ Heartstopper ซีซั่นที่ 2 เข้าฉายทางเน็ตฟลิกซ์ได้ไม่นาน ล่าสุดก็เริ่มมีกระแสข่าวออกมาแล้วว่า ตอนนี้ Alice Oseman กำลังเริ่มเขียนบทสำหรับ Heartstopper ซีซั่นที่ 3 แล้วเรียบร้อย

     แม้ว่าซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper ซีซั่นที่ 2 จะเข้าฉายบน Netflix ไปได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว ทว่าล่าสุดก็เริ่มมีกระแสข่าวความคืบหน้าของ Heartstopper ซีซั่นที่ 3 ออกมาให้เหล่าสาวกแฟนคลับดีใจเล่นกันแล้ว เมื่อ Alice Oseman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอกำลังเริ่มเขียนบทของ Heartstopper ซีซั่นที่ 3 แล้ว ซึ่งเธอยังยอมรับอีกว่าเธอไม่เคยคาดหวังเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะได้ไฟเขียวให้สร้างซีซั่นที่ 3 เพราะสำหรับเธอมันดูเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่อลิซก็ยังยืนยันว่าเธอจะพยายามรักษาเนื้อหาสำคัญทุกอย่างที่ปรากฏอยู่ในหนังสือ พร้อมเพิ่มเติมเรื่องราวบางส่วน ที่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ว่ายังมีที่อีกเหลือเฟือสำหรับเธอที่จะทำอะไรก็ได้ตามต้องการ

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper นอกจากจะกวาดเสียงวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes มาได้ถึง 100% เต็มแล้ว ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ยังมีรายงานทางสถิติออกมายืนยันอีกว่า ซีรี่ส์เรื่อง 'Heartstopper' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (2-8 พฤษภาคม 2022) มียอดการเข้าถึงเพิ่มขึ้นกว่า 600,000 ครั้ง ครองตำแหน่งบนชาร์ต Variety Trending TV ต่อด้วย Moon Knight จากสตรีมมิ่ง Disney+ และ Cobra Kai จากเน็ตฟลิกซ์ ตามลำดับอีกด้วย

     นอกจากนี้ ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวยังได้แจ้งเกิด Kit Connor นักแสดงหนุ่มที่มีเสน่ห์เหลือล้น ที่ตกเป็นประเด็นเกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ Community โดยย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา นักแสดงดาวรุ่งจากซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Heartstopper ต้องออกมา Come Out ท่ามกลางโซเชียลมีเดียว่าเขานั้นเป็นไบเซ็กชวล จากแรงกดดันของเหล่าผู้ติดตาม กลายเป็นประเด็นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุม และล่าสุดคิตยังได้ให้สัมภาษณ์กับ British Vogue ฉบับสิงหาคม 2023 ถึงประเด็นเกี่ยวกับไบเซ็กชวลอีกครั้ง โดยเขากล่าวเอาไว้ว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่บางทีคุณอาจจะแมนเกินกว่าที่จะเป็นเกย์ หรือบางทีคุณอาจจะเป็นเกย์มากกว่าที่จะเป็นผู้ชายแมนๆ มันเหมือนภาวะสับสนว่า แล้วฉันควรอยู่ตรงไหน แต่สำหรับเขาตอนนี้ เขารู้สึกปลอดภัยกับตัวเองมากขึ้นแล้ว"

ข้อมูล : Justjaredjr.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Heartstopper #Netflix