harry-styles-olivia-wilde-breakup-2-years
LIFESTYLE

Harry Styles และ Olivia Wilde เปิดใจถึงสาเหตุการเลิกราหลังจากคบกันมาเกือบ 2 ปี

ทั้งสองคนพบรักกันจากการถ่ายทำละครเรื่อง Don’t Worry Darling ขณะที่ Olivia Wilde นั้นกำลังหมั้นหมายกับพ่อของลูกทั้ง 2 ของเธอที่คบหากันมาเป็นระยะเวลานานกว่า 9 ปี

ศิลปินหนุ่มป๊อปสตาร์ Harry Styles และนักแสดงหญิง Olivia Wilde ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์รักหลังจากคบหากันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี ซึ่งข่าวนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่เพิ่งอวดโมเมนต์หวานในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling ที่แสดงนำโดยแฮร์รี่และนักแสดงหญิงสัญชาติอังกฤษ Florence Pugh ถึงแม้จะมีข่าวลือและดราม่ามากมายเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่ก็แลดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแน่นแฟ้นเช่นเคย

1 / 2

Harry Styles และ Olivia Wilde บนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์


2 / 2

เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Don't Worry Darling บนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์


สื่อวงในของทั้งสองฝ่ายได้เผยถึงเหตุผลของการเลิกราครั้งนี้ว่า แฮร์รี่มีแผนการที่จะเดินทางแสดงทัวร์คอนเสิร์ต LOVE ON TOUR อย่างต่อเนื่องและมีตารางงานอีกมากมายในปี 2023 และโอลิเวียเองก็ต้องการใช้เวลากับลูกและมีงานอื่นๆ ในเมืองลอสแอนเจลิส จึงทำให้เวลาของทั้งคู่ไม่ตรงกันและต้องตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์รักครั้งนี้เอาไว้ อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและคอยสนับสนุนเส้นทางของแต่ละฝ่าย และนี่ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดของนักร้องหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่อีกด้วย



WATCH




1 / 2

ศิลปินหนุ่มป๊อปสตาร์ Harry Styles และนักแสดงหญิง Olivia Wilde ขณะกำลังออกเดต


2 / 2

ศิลปินหนุ่มป๊อปสตาร์ Harry Styles และนักแสดงหญิง Olivia Wilde ขณะกำลังออกเดต


แฮร์รี่และโอลิเวียพบกันครั้งแรกในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 ซึ่งขณะนั้นโอลิเวียกำลังหมั้นหมายอยู่กับพ่อของลูกของเธอทั้ง 2 คนอย่าง Jason Sudeikis ที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี และในเดือนถัดมาโอลิเวียและเจสันก็ได้ออกมาประกาศข่าวการเลิกรากันอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะมีภาพของแฮร์รี่และโอลิเวียจับมือและมีข่าวเดตกันในเดือนมกราคมปี 2021 ถึงแม้ศิลปินหนุ่มและนักแสดงหญิงจะไม่เคยกล่าวถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเป็นทางการ แต่ทั้งคู่ก็เคยกล่าวชื่นชมกันและกันในฐานะเพื่อนร่วมงานจากการถ่ายทำภาพยนตร์ Don’t Worry Darling และทั้งคู่ยังเผยถึงความสุขจากความสัมพันธ์รักครั้งนี้ผ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆ แบบไม่เอ่ยชื่อของอีกฝ่าย

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #OliviaWilde