LIFESTYLE

มาประเทศไทยแน่นอน! Harry Styles เตรียมบินลัดฟ้ามาแสดงทัวร์คอนเสิร์ต LOVE ON TOUR 2023

แฟนๆ ชาวไทยของศิลปินซูเปอร์สตาร์หนุ่ม Harry Styles เจ้าของรางวัลแกรมมี่และเพลงฮิตอย่าง Watermelon Sugar และ As It Was ห้ามพลาดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้

ศิลปินซูเปอร์สตาร์หนุ่ม Harry Styles เจ้าของรางวัลแกรมมี่จากสาขา Best Pop Solo Performance ด้วยเพลงฮิต Watermelon Sugar และปีนี้ยังกลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่ 3 อย่าง Harry’s House ที่สร้างปรากฏการณ์ไวรัลบนโลกโซเชียลด้วยเพลง As It Was และ Late Night Talking พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ จากฝั่งทวีปเอเชีย ด้วยการประกาศลิสต์ทัวร์คอนเสิร์ต LOVE ON TOUR 2023 ในทวีปเอเชียทั้งหมด 6 เมืองจาก 5 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศสิงคโปร์ ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศญี่ปุ่น


LOVE ON TOUR 2023 จะเริ่มเดินสายแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียเป็นสถานที่แรกที่ราชมังคลากีฬาสถาน ณ กรุงเทพฯ ในวันที่ 11 มีนาคม 2022 หลังจากเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2021 ด้วยผลงานอัลบั้มที่ 2 Fine Line ก่อนจะเริ่มนำเพลงจาก Harry’s House มาร่วมแสดงในทัวร์ชื่อเดียวกันในเดือนมิถุนายน 2022 ในแถบทวีปยุโรป และนี่ยังเป็นการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งที่ 2 ของเขาในรอบ 4 ปีตั้งแต่ Harry Styles Live On Tour เมื่อปี 2018 ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งตั๋วการแสดงคอนเสิร์ต LOVE ON TOUR 2023 ในกรุงเทพฯ ประเทศไทยจะเริ่มเปิดขายในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้



WATCH




1 / 2

ภาพจากบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต LOVE ON TOUR 2022 ของ Harry Styles


2 / 2

ภาพจากบรรยากาศทัวร์คอนเสิร์ต LOVE ON TOUR 2022 ของ Harry Styles


WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #LoveOnTourBKK2023