Gucci Mane, Gucci Mane เพลง, Gucci Mane ผลงาน, Gucci Mane อัลบั้ม, Gucci Mane ประวัติ, Gucci Mane อายุ, Gucci Mane ig, Gucci Mane wake up in the sky
LIFESTYLE

Gucci Mane เซอร์ไพรส์แฟนส่งท้ายปีด้วยอัลบั้มที่มีเพลงมากถึง 80 เพลง!

อัลบั้มใหม่ล่าสุดของแร็ปเปอร์ชื่อดังกลายเป็นกระแสไวรัลทั่วทั้งโซเชียลมีเดียกับการปล่อยเพลงจำนวนมากมายขนาดนี้ภายในครั้งเดียว

     ปิดปีทั้งทีจะธรรมดาได้อย่างไร! Gucci Mane ศิลปินที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลง “Wake Up In The Sky” สร้างโมเมนต์ชวนตะลึงให้กับแฟนเพลงด้วยการปล่อยอัลบั้มปิดท้ายปี 2022 ถ้าหากสงสัยว่าการปล่อยอัลบั้มครั้งนี้มีอะไรพิเศษ ต้องบอกเลยว่านี่อาจเป็นอัลบั้มที่มีเพลงเยอะและใช้เวลาฟังนานที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะเขานำเสนออัลบั้มส่งท้ายปีด้วยจำนวนเพลงกว่า 80 เพลง สิริรวมเวลาของเพลงทั้งหมดเกือบ 4 ชั่วโมง หรือยาวนานกว่าภาพยนตร์ยาวอย่าง Titanic หรือ Blade Runner เสียอีก

Gucci Mane, Gucci Mane เพลง, Gucci Mane ผลงาน, Gucci Mane อัลบั้ม, Gucci Mane ประวัติ, Gucci Mane อายุ, Gucci Mane ig, Gucci Mane wake up in the sky

     โดยกุชชี่ เมนปล่อยอัลบั้มภายใต้ชื่อ “So Icy Boyz: The Finale” เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2022 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแร็ปเปอร์ไฟแรงคนนี้หยิบยกทั้งผลงานเก่าและใหม่มารวบรวมเป็นอัลบั้มชุดพิเศษที่รวมเพลงไว้มากถึง 80 เพลง ออกมาในรูปแบบโปรเจกต์แผ่นดิสก์ 4 แผ่น มาพร้อมผลงานที่ร่วมทำกับศิลปินในวงการมากมาย รวมถึง Offset ศิลปินสายฮิปฮอปที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ด้วยจำนวนเพลงขนาดนี้มีบันทึกว่าจำนวนเวลาทั้งหมดของอัลบั้มนี้นับได้ 3 ชั่วโมง 21 นาที หรือนานกว่าการชมภาพยนตร์ไททานิกร่วม 20 นาทีเลยทีเดียว

     ต้องบอกว่าผลงานของเขาไม่ได้ถูกจับตามองแค่เรื่องจำนวน เพราะเขานำเสนอผลงานเด่นเพื่อไว้อาลัยแด่เพื่อนร่วมวงการอย่าง Takeoff กับเพลง “Letter to Takeoff” ซึ่งเขาเคยเผยความรู้สึกช็อกหลังทราบข่าวการจากไปของศิลปินรายนี้ แต่ก็ต้องบอกว่าการปล่อยเพลงจำนวนมหาศาลแบบนี้ก็ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงไม่แพ้กัน เพราะไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะทำสิ่งนี้ขึ้น การที่จะตรวจสอบคุณภาพเอย หรือแม้แต่ไล่เรียงเพลงก็ตามต้องใช้เวลามหาศาล แฟนๆ ในทวิตเตอร์หลายคนถึงกับแสดงความประหลาดใจออกมา โดยเฉพาะบางคนที่กล่าวถึง Anuel ศิลปินผู้เคยปล่อยอัลบั้มจำนวน 33 เพลง และไม่เชื่อว่าจะมีใครเพิ่มจำนวนมามากมายขนาดนี้ ใครเป็นแฟนคลับกุชชี่ เมนต้องใช้เวลานั่งฟังกันนานสักหน่อยแล้วล่ะ เพื่อเสพสมอรรถรสความยอดเยี่ยมทางดนตรีจำนวน 80 เพลงของเขาในอัลบั้มนี้

WATCH